NHẠC » Tin tức

Lee Min Ho khoe tài ca hát khiến fan ‘ngây ngất’

Thứ tư, 07/12/2011 10:17

Vốn được biết tới nhờ gương mặt điển trai, diễn xuất được fan hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng trong buổi họp fan mới nhất, Lee Min Ho đã khiến hàng nghìn fan Trung Quốc sung sướng khi anh cất tiếng hát.

Tối ngày hôm qua (5/12), nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho đã có buổi gặp gỡ fan Trung Quốc tại Bắc Kinh. Đây là chuyến đi nằm trong chuyến đi Châu Á của hotboy Boys Over Flowers, trước đó vào đầu tháng 11 vừa rồi, Lee Min Ho đã tới Trung Quốc theo lịch trình quảng bá của một hãng xe hơi.

Lee Min Ho tại buổi họp fan mới nhất ở Bắc Kinh.

Được các fan xứ Vạn lý Trường Thành chào đón nhiệt liệt, Lee Min Ho chào các fan bằng tiếng Trung và vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ. Lee Min Ho đang là một trong những ngôi sao Hallyu nổi tiếng của Hàn Quốc kể từ thành công của các bộ phim Boys Over Flowers, City Hunter. Trong buổi phỏng vấn với báo giới Trung Quốc, Lee Min Ho bày tỏ anh rất ấn tượng với người hâm mộ tại đây, Lee Min Ho còn có tài khoản Weibo (Twitter của Trung Quốc) để cập nhật tin tức với fan xứ Trung.

Tại buổi họp fan này, Lee Min Ho còn khoe khả năng viết thư pháp, và đặc biệt là tài hát hò. Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng màn biểu diễn ca khúc My Everything của Lee Min Ho được dàn dựng khá công phu, lấy cảm hứng từ bộ phim mới City Hunter với màn “anh hùng cứu mỹ nhân”. Cảm xúc dạt dào khi biểu diễn của Lee Min Ho cũng được cư dân mạng khen ngợi nhiệt liệt.

Lee Min Ho đa tài trong mắt các fan.

Bưu Điện Việt Nam