NHẠC » Tin tức

Lee Min Ho sẽ cung cấp số điện thoại cho fan Việt

Thứ ba, 16/07/2013 18:40

(Ngoisao.vn) - Lee Min Hoo sẽ cung cấp số điện thoại của anh ở Việt Nam và yêu cầu toàn bộ khán giả cùng bấm số.

Đấy là tiết lộ mới nhất của BTC Lee Min Ho concert tại Việt Nam. Về nội dung concert. Mỗi concert thuộc mỗi quốc gia thì kịch bản của Lee Min Ho concert sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên dù kịch bản thế nào thì ban tổ chức cũng luôn tạo điều kiện để khán giả có cơ hội giao lưu cùng Lee Min Ho nhiều nhất, gần gũi nhất. Dự kiến sẽ có những phần hấp dẫn sau đây:

- Rất nhiều phần quà thú vị do chính tay Lee Min Hoo chuẩn bị sẵn sẽ được dành tặng các fan bốc thăm may mắn tại concert.

- Lee Min Hoo sẽ dạy dạy vũ đạo cho fan ngay tại concert

- Lee Min Hoo sẽ trả lời hết mình những câu hỏi của fan

- Một màn đặc biệt dành cho fan may mắn nhất. Lee Min Hoo sẽ cung cấp số điện thoại của anh ở Việt Nam và yêu cầu toàn bộ khán giả cùng bấm số. Người nào nhanh tay và may mắn liên lạc được với Lee Min Hoo sẽ được anh mời lên sân khấu, chụp ảnh, giao lưu và chơi game cùng với Lee Min Hoo.

Màn bốc thăm và nhận quà

Lee Min Hoo nhảy dance trên sân khấu tặng fan

Offical goods chỉ bán trong concert

Ngoài ra theo dự kiến 180 fan được chọn may mắn và chia thành nhóm từ 6-10 người, mỗi nhóm sẽ được chụp ảnh và bắt tay trực tiếp với Lee Min Ho. Đây là chương trình chỉ dành riêng cho fan khu VVIP và VIP (tương đương với khu đỏ và cam tại Việt Nam).

  

"Chàng xoăn" chụp hình cùng người hâm hộ trong tour diễn ở Malaysia

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé của Lee Min Ho concert

Thêm một thông tin vừa mới được tiết lộ, dự kiến buổi họp báo chính thức có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hàn Quốc Lee Min Ho sẽ được đẩy lên sớm một ngày so với dự kiến, nghĩa là vào chiều ngày 2/8/2013. Vé sẽ được bán trên các kênh thông tin chính thức của BTC.

Hoàng Mai