NHẠC » Tin tức

Lều Phương Anh tái xuất sau 2 năm ‘mất tích’

Thứ năm, 04/06/2015 14:07

Lều Phương Anh bất ngờ trở lại với showbiz sau 2 năm ở ẩn. Lều Phương Anh quyết định thay đổi hình ảnh cho lần tái xuất này.

Trong 2 năm qua, Lều Phương Anh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung công việc kinh doanh của mình. Trước đó cô đã thử sức với điện ảnh qua bộ phim “Tiền chùa” và bộ phim ca nhạc truyền hình “Bếp hát”.

Lều Phương Anh quyến rũ, sang trọng ngày tái xuất

Với sự trở lại lần này, sau những thăng trầm và trải nghiệm trong đời sống, nữ ca sĩ quyết định thay đổi hình ảnh của mình thành mặn mà, nhẹ nhàng và sang trọng.

Và với âm nhạc cũng vậy, Lều Phương Anh quyết định đến với dòng nhạc tình ca của âm nhạc Việt với những giai điệu đã quen thuộc và làm mới lại qua cách hòa âm, cách xử lý mộc mạc của mình. Album được thực hiện bởi nhạc sĩ Xuân Hiếu và nhạc sĩ Tấn Phong, gồm những bản tình ca như: “Giáng Ngọc”, “Lời tình buồn”, “Sang ngang”, “Dấu tình sầu”, “Bài không tên số 2”...

Album “Tình ca của Lều” sẽ ra mắt khán giả yêu nhạc và các fan hâm mộ của cô trong tháng 7 tới đây. Đồng thời, Lều Phương Anh cũng đang trong giai đoạn hoàn tất những cảnh quay của bộ phim điện ảnh “Em là bà nội của anh”. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp cuối năm nay cùng với sự tham gia của: Hồng Ánh, Ngô Kiến Huy, Miu Lê...

Photo: Tùng Chu Stylist:Pông Chuẩn Make up: Minh Lộc Trang phục: Nick Dragon Location: Khanh Casa Teahouse

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)