NHẠC » Tin tức

Lịch phát sóng The Remix Tập 5: Cuộc cạnh tranh khốc liệt

Thứ bảy, 07/03/2015 08:45

Lịch phát sóng tập 5 The Remix tuần này sẽ vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Liệu ‘nữ quyền’ có lên ngôi ở tập 5 The Remix ?

Sau hai tuần ngừng phát sóng vì trùng vào dịp Tết nguyên đán, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của The Remix tập 5 sẽ phát sóng vào tối Chủ nhật tuần này, lúc 21 giờ trên VTV3, tại Nhà thi đấu quân khu 7.

Liveshow thứ 5 của The Remix sắp diễn ra với sự trở lại của 7 đội chơi: Đội Đông Nhi – Producer Đỗ Hiếu – DJ Mike Hào, Tóc Tiên – Producer Long Halo – DJ Hoàng Touliver, Isaac 365 – Producer Only C – DJ Gin, Giang Hồng Ngọc – Producer Nguyễn Duy Anh – DJ King Lady, Sơn Tùng M-TP – Slim V – DJ TrangMoon, Pb Nation – DJ Lê Trình, Bảo Anh – Addy Trần – DJ Melo.

Trên trang chủ của chương trình The Remix Việt Nam – Hòa âm ánh sáng, rất nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự mong ngóng The Remix tập 5 lên sóng:

Lịch phát song tập 5 The Remix trùng ngày quốc tế phụ nữ

The Remix tập 4 đã kết thúc phát sóng từ 2 tuấn trước với những dư âm động lại mạnh mẽ trong lòng công chúng yêu nhạc. Trong liveshow 4 của The Remix, có lẽ không thể không nhắc đến hai màn “cưỡng hôn” ấn tướng đến từ Team Sơn Tùng M-TP và Team Isaac. Hai chàng ca sĩ điển trai đều được các vũ công xinh đẹp “tặng” những nụ hôn hết sức ngọt ngào và dễ thương khiến cho màn trình diễn nóng hơn bao giờ hết bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt không ngớt của khán giả.

Sơn Tùng M-TP thể hiện bản ‘hit’ một thời của anh mang tên “Nắng ấm xa dần” đơn điệu, nhạt nhòa tại The Remix tập 4

Sự chuyển biến liên tục của The Remix giúp cho chương trình càng thu hút sự chú ý của khán giả. Liệu trong The Remix tập 5, đội nào sẽ bước lên bục vinh quang, đội nào phải ‘tay trắng’ ra về? Liệu Tóc Tiên có tiếp tục giữ vững phong độ, Sơn Tùng M-TP và Isaac có làm nên ‘kì tích’? Câu trả lời sẽ có trong The Remix tập 5.

Theo Giadinhvn.vn