NHẠC » Tin tức

Linh Linh và nhạc sĩ Đức Huy cùng 'sưởi ấm' mùa đông Hà Nội

Thứ hai, 12/01/2015 13:38

(Ngoisao.vn) - Giữa cái lạnh tê tái của mùa đông Hà Nội, đêm nhạc "Đừng xa em đêm nay" của ca sỹ trẻ Linh Linh và nhạc sĩ gạo cội Đức Huy thực sự mang đến cho khán giả thủ đô những cảm xúc gần gũi, ấm áp.

Mặc dù Hà Nội những ngày cuối tuần mưa lạnh nhưng vẫn không thể ngăn được bước chân của những khán giả yêu nhạc đam mê giọng hát trữ tình, sâu sắc và đầy chất kỹ thuật của "em gái Lệ Quyên" Linh Linh và nhạc sĩ vang danh Đức Huy với những tình khúc sống cùng thời gian như "Đường xa ướt mưa", "Và con tim đã vui trở lại", "Lời yêu thương"...

Ca sĩ trẻ Linh Linh ngày càng được lòng công chúng

Đây là dịp hiếm hoi nhạc sĩ Đức Huy hát tại Hà Nội

Tham gia chỉ với tư cách khách mời nhưng Linh Linh vẫn hát bằng tất cả trái tim và có lẽ giọng hát mê hoặc của cô đã khiến khán giả ngây ngất trong không gian của phòng trà Hà Nội. Cô chia sẻ một cách đầy xúc động khi được chính nhạc sĩ Đức Huy mời song ca bản nhạc nổi tiếng của anh - "Như đã dấu yêu": "Đây là lần đầu tiên Linh đứng chung sân khấu cùng một người nhạc sĩ lớn cả tuổi đời và tuổi nghề như anh Đức Huy. Nếu nói không run, không áp lực có lẽ là nói dối, nhưng niềm vui, sự xúc động và có lẽ cũng là tình cảm dành cho nhiều tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy đã giúp Linh có thêm động lực để bước qua "cái run" của bản thân để phiêu linh hết mình với đêm nhạc.".

Nhạc sĩ Đức Huy cười tươi trong vòng vây fans

Ngoài song ca khi đứng chung sân khấu với Đức Huy, nữ ca sỹ xinh đẹp vẫn mang tới cho khán giả yêu nhạc những tình khúc nhạc xưa lãng mạn, ngọt ngào, đầy sâu lắng trong abum đầu tay "Giấc mơ xưa" vừa được phát hành đầu tháng 11 năm 2014 của cô.

Linh Linh đầy bản lĩnh trên sân khấu

Linh Linh phiêu cùng những sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)