NHẠC » Tin tức

Liveshow 8 Giọng hát Việt: Hứa hẹn nhiều bất ngờ

Chủ nhật, 09/12/2012 08:11

Sau 2 tuần chờ đợi, Liveshow thứ 8 của Giọng hát Việt sẽ chính thức diễn ra vào 21h20 chủ nhật (9/12) trên VTV3 với thí sinh của hai đội Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm.

Thí sinh Bùi Anh Tuấn trong buổi tổng duyệt

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, các thí sinh của Giọng hát Việt đã có thêm điều kiện để chuẩn bị thật kĩ càng cho từng tiết mục dự thi. Liveshow 8 của Giọng hát Việt sẽ là cuộc tranh tài giữa 4 thí sinh xuất nhất của đội Đàm Vĩnh Hưng (Phan Ngọc Luân, Vũ Thanh Hằng, Đồng Lan và Lê Phạm Xuân Nghi) và đội Hồ Ngọc Hà (Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương).

Ở vòng đêm thi tối 9/12, các thí sinh sẽ tiếp tục thử thách mình ở những thể loại mới. Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên thể hiện ca khúc nhạc ngoại do Hồ Ngọc Hà viết lời Việt, Đinh Hương hát một ca khúc Việt Nam hay Xuân Nghi sẽ xuất hiện với ca khúc bất hủ của Diva - Celine Dion, Đồng Lan thử thách mình với thể loại nhạc kịch, còn Tiêu Châu Như quỳnh cũng mạnh dạn viết lời Việt cho ca khúc tiếng Anh…

Bên cạnh đó, đêm thi còn có sự trở lại của Thủy Đặng (đội Thu Minh) và Vũ Kim Cương (đội Đàm Vĩnh Hưng) trong một tiết mục song ca đặc biệt, cùng hai khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

Trong Liveshow 8, một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Hai thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm sẽ tiếp tục hát sing-off để huấn luyện viên chọn ra một thí sinh xuất sắc nhất có quyền đi tiếp.

Thí sinh nào sẽ phải dừng bước? Mời quý vị cùng đón xem Liveshow 8 của Giọng hát Việt vào 21h20 chủ nhật (9/12) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của các thí sinh tập luyện trước đêm diễn ra liveshow:

Đinh Hương 

Hằng Bing Boong và Đinh Hương tạo dáng nhí nhảnh

Đồng Lan

  Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Ngọc Luân

Xuân Nghi và Ngọc Luân tranh thủ chụp ảnh

VTV