NHẠC » Tin tức

Liveshow Cẩm Ly ‘cháy vé’ trước giờ G

Thứ sáu, 15/05/2015 11:38

Cẩm Ly cho biết vô cùng hạnh phúc trước thềm diễn ra liveshow. Bên cạnh đó, Cẩm Ly không tránh khỏi những áp lực khi hay tin liveshow ‘cháy vé’.

Cẩm Ly sẽ tiếp tục "chiêu đãi" khán giả “Tự tình quê hương 5” với nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo đặc biệt là phần âm nhạc được chăm chút rất kỹ lưỡng. Hiện tại, liveshow đã gây nên một cơn sốt vé khi số lượng vé bán ra đã gần như hết chỉ còn vài chục vé khiến khán giả háo hức chờ đợi và cố gắng “săn” cho mình những tấm vé đẹp.

Cẩm Ly hăng say tập luyện cho liveshow

Cẩm Ly cho biết, vô cùng hạnh phúc trước thềm diễn ra liveshow và chia sẻ thêm: “Chỉ còn vài ngày nữa là liveshow đã diễn ra, tâm trạng Ly khá căng thẳng mặc dù đã làm đến lần thứ 5. Và khi nghe ông xã thông báo vé chỉ còn vài chục nữa là hết thì lo lắng và áp lực càng nhiều. Vì điều này chứng tỏ sự mong chờ của khán giả dành cho Tự tình quê hương sau 2 năm rất lớn”.

Về tổng thể “Tự tình quê hương 5” không khác gì nhiều so với các chuỗi “Tự tình quê hương” trước đó, vẫn là 1 chương trình nghệ thuật tập hợp những chuỗi bài hát ca ngợi quê hương, đặc biệt là miền quê Nam Bộ cùng những tình khúc nhạc trẻ. Cẩm Ly vẫn sẽ là một giọng hát có thể biến hoá trong nhiều thể loại, nhưng vẫn rất riêng theo cách của cô.

Liveshow “Tự tình quê hương 5” diễn ra ngày (16/5) tới tại Nhà hát Hoà Bình vào lúc 20h và dự kiến kéo dài 4 tiếng. Một sự đầu tư không hề nhỏ của cả êkíp đặc biệt là nhạc sĩ Minh Vy, nhà sản xuất đồng thời cũng là ông xã ca sĩ Cẩm Ly. Khán giả của “Tự tình quê hương” đến thưởng thức một thành quả lao động gia đình, tập thể nhiều hơn là nơi tôn vinh một cá nhân nào đó. Vì vậy, Cẩm Ly cũng sẽ hoà quyện hết mình vào chương trình để thấy mỗi liveshow "Tự tình quê hương" là một lần cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật của người nghệ sỹ chân chính.

Một vài hình ảnh tập luyện của Cẩm Ly cùng các khách mời:

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới