NHẠC » Tin tức

Liveshow Hồ Ngọc Hà cháy vé

Thứ năm, 08/12/2011 16:53

Còn một tuần nữa live concert 2011 của người đẹp mới bắt đầu nhưng hiện nay số lượng vé bán ra đã hết sạch, càng khiến khán giả háo hức chờ đợi.

Live concert lần này là dự án riêng, lớn nhất được Hồ Ngọc Hà và ê kip đặt hết tâm huyết để thực hiện. Cả tháng nay, Hà vô vất vả trên sàn tập, thời gian mỗi ngày dành cho công việc lên đến 20 tiếng. Tất cả thời gian và công sức của cô lúc này đều dành cho show diễn lớn nhất trong hiện tại. Ngay cả gia đình nhỏ mà Hồ Ngọc Hà yêu thương nhất cũng chịu "thiệt thòi" khi sự vắng mặt thường xuyên của cô trong thời gian này. Ngày công diễn chính thức của live concert là 15.12.2011 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Từ ngày Hồ Ngọc Hà bước chân vào con đường ca hát, tất cả những sản phẩm âm nhạc khi ra mắt công chúng, luôn là những sản phẩm có chất lượng và chương trình được đầu tư cực kỳ chuyên nghiệp, có lẽ vì vậy mà live show của cô được khán giả kỳ vọng và chờ đợi. Tuy nhiên, với riêng bản thân Hà thì cô không muốn nói trước bất cứ chiêu trò hay những gì sẽ có trong show để câu khách, cô chỉ khẳng định "Khán giả nào thực sự yêu quý Hồ Ngọc Hà, đến xem Hà biểu diễn sẽ thấy những gì quý vị đã bỏ ra để tham gia chương trình là hoàn toàn xứng đáng".

Hình ảnh mới nhất của Hà Hồ:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới