NHẠC » Tin tức

Lộ 2 clip "chuyển giới" của Long Nhật

Thứ ba, 05/02/2013 08:58

(Ngoisao.vn) - Đấy là 2 clip âm nhạc "Xuân bơ vơ" và "Cánh thiệp đầu xuân" do Long Nhật giả gái để thực hiện phát hành cho mùa tết...

Nhưng trước khi 2 clip này chưa chính thức được phát hành, những hình ảnh hậu trường "chuyển giới" của nam ca sĩ bị rò rỉ. Và ngay lập tức tạo nên nhiều luồng ý kiến dư luận trái chiều, trong đó phần lớn là lên án nhân vật chính - ca sĩ Long Nhật. Nhiều người còn cho rằng, anh đã chuyển giới thành công. Nhưng sự thật, nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" giả gái để đóng clip xuân giống như rất nhiều nghệ sĩ Việt trước đó cũng đã làm điều tương tự.

Trong MV "Xuân bơ vơ", Long Nhật hóa thân thành người vợ ở quê nhà, cùng cô con gái nhỏ từng ngày ngóng chờ người chồng xa quê giữa độ xuân đang cận kề. Diễn viên Công Dũng đóng cặp cùng Long Nhật, và họ đã làm nên một clip âm nhạc như thật.

Xuân bơ vơ

"Cánh thiệp đầu xuân" là câu chuyện tình yêu đẹp của đôi trai gái, mà trong đó Long Nhật hóa trang thành cô gái mới về nhà chồng duyên dáng, e lệ. Người chồng mới đi xa và trở về đúng ngày 30 tết, mang theo cành đào thắm như mang cả mùa xuân về với gia đình.

Cánh thiệp đầu xuân

Hoàng Mai