NHẠC » Tin tức

Lộ ảnh cưới lãng mạn của Bảo Trâm Idol và Trung Quân

Thứ bảy, 09/11/2013 00:33

(Ngoisao.vn) - Là những người bạn thân thiết ngoài đời nên cả hai phải cố gắng rất nhiều mới thể hiện đúng hình ảnh của một cặp tình nhân. Vả cả 2 đã có những khoảnh khắc thân thiết bên nhau trong bộ ảnh mới này.

Nguyễn Trần Trung QuânBảo Trâm Idol là một cặp đôi bạn bè thân thiết trong showbiz. Không chỉ chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống, âm nhạc, Nguyễn Trần Trung Quân còn đóng vai một người “thầy”, hướng dẫn lại cho Bảo Trâm những kiến thức thanh nhạc, cách xử lý ca khúc mà anh chàng đã học được từ những người đi trước.

Thời gian qua, cặp bạn thân này vừa cho ra mắt phiên bản song ca “Gọi anh” một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Dương Thụ đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và giới chuyên môn. Vì vậy hai ca sĩ trẻ đã quyết định chọn tháng 11 vào trung tuần tháng sẽ cho ra mắt single “Gọi anh” với bản master và thu hoàn chỉnh nhất gửi tặng tới khản giả như một lời tri ân sâu sắc nhất.

Sắp tới, vào ngày 17/11, cũng là dịp sinh nhật lần thứ 21 của mình, Trung Quân sẽ có một minishow nho nhỏ, ấm áp để gửi lời tri ân tới những ai luôn yêu quý và ủng hộ mình. Có mặt với tư cách khách mời chắc chắn không thể thiếu Bảo Trâm, ngoài ra còn có sự góp giọng của thị mầu Ngọc Khuê, giọng hát tinh tế Nguyễn Ngọc Anh và sự xuất hiện của nhóm nhảy ST.319.

 

Photo: Hieuntstudio Stylist: Hoàng Ku Makeup: Song Thu Hair-Stylist: Gill

Sơn Trí