NHẠC » Tin tức

Lộ ảnh nhóm nhạc nam mới của Thành Long

Thứ tư, 12/03/2014 09:54

Diễn viên võ thuật nổi tiếng Thành Long chuẩn bị làm “ông bầu” để tấn công vào thị trường nhạc Hàn.

Trang Allkpop đưa tin, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thành Long sắp cho ra mắt nhóm nhạc nam thần tượng JJCC trong tháng 3, nhắm vào thị trường Hàn và quốc tế.

Thành Long tham gia vào tất cả các khâu của dự án này, từ giai đoạn tìm thành viên, đào tạo cho tới sản xuất album. Các thành viên của JJCC trong độ tuổi 20, với chiều cao trung bình 1m80, gồm bốn thành viên người Hàn và một Trung Quốc. JJCC còn được viết hoặc đọc là DoubleJC, nên JC có khả năng là viết tắt của tên tiếng Anh Jackie Chan của Thành Long.

Thành Long rất hứng thú với sự trỗi dậy của Kpop

Công ty đại diện Jackie Chan Group Korea cho biết: “Chúng tôi thành lập JJCC với niềm tin của diễn viên Thành Long rằng chỉ một châu Á sát cánh bên nhau mới có thể chinh phục thế giới. Do đó, bạn sẽ thấy JJCC hội tụ nhiều điều kiện chắt lọc từ các thần tượng hiện nay”.

Logo chính thức của nhóm JJCC.

Mặc dù công ty không đưa ra thêm hình ảnh hay thông tin cụ thể của các thành viên, nhưng trên daum cafécủa JJCC (diễn đàn hâm mộ) và trang onehallyu đã rò rỉ một số hình ảnh của JJCC. Theo đó, JJCC gồm 5 thành viên làPrince Mac,San Chung, Eddie,LeeKoo và SimBa

Một số hình ảnh luyện tập của JJCC trên đường phố:

Các thành viên từ trái qua: Prince Mac,San Chung, Eddie,LeeKoo và SimBa

Các thành viên có chiều cao trung bình 1m80

JJCC tập luyện vũ đạo.

Hình ảnh JJCC có phần nghiêng về hình ảnh vui vẻ, thân thiện.

zing.vn