NHẠC » Tin tức

Lộ ảnh thật của ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên

Thứ ba, 06/11/2012 13:59

Thông tin ca sĩ Hải Nguyên đã thật sự chuyển giới hay chưa vẫn còn là một câu hỏi đối với khá nhiều người. Nhưng qua những bức ảnh vô tình chụp được tại một sân bay, câu hỏi đó dường như đã có lời giải đáp.

Rùm beng trên báo chí và facebook qua những bộ hình đầy nữ tính và dịu dàng, tuy nhiên hình dáng thực sự của chàng ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên vẫn còn là một điều bí mật đối với rất nhiều người. Luôn im lặng trước sự tò mò của dư luận, ít hiện diện trong tất cả các sự kiện của làng giải trí, Hải Nguyên thậm chí còn làm dấy lên tin đồn anh chưa hề chuyển giới mà chỉ "biến thân" nhờ công nghệ hóa trang.

Tuy nhiên, với những tấm hình mới nhất bị lộ ra tại một sân bay, những khán giả tò mò về giới tính thực sự của Hải Nguyên đã có cho riêng mình một câu trả lời xác đáng. Trong bộ hình chụp từ khá xa, người xem vẫn có thể nhận ra chàng ca sĩ Hải Nguyên đang đi cùng một người đàn ông khác trong bộ trang phục cực kỳ nữ tính. Sở hữu một chiều cao nổi bật, Hải Nguyên khá cuốn hút trong vóc dáng một cô nàng sành điệu với váy bó sát người và chiếc áo vest hững hờ.

Hải Nguyên xuất hiện tại sân bay với người đàn ông được cho là quản lý riêng của cô

Vóc dáng khá chuẩn và nữ tính của Hải Nguyên cho thấy nhiều khả năng cô đã trải qua một ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính

Trao đổi công việc với người quản lý với một bộ dạng khá căng thẳng

Phút hớ hênh của người đẹp Hải Nguyên

Dễ dàng nhận thấy gương mặt và ngoại hình của Hải Nguyên không có quá nhiều khác biệt so với những tấm hình cô đã tung lên mạng

Xzone
Tin mới