NHẠC » Tin tức

Lộ diện "át chủ bài" của đội Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 10/06/2013 00:23

(Ngoisao.vn) - Dù là người trình diễn cuối cùng nhưng Cát Tường đã mang đến một tiết mục ấn tượng. Cũng như phần biểu diễn của cô còn tạo ra sự cạnh tranh nảy lửa giữa các Huấn luyện viên trong tập 3 vòng Giấu mặt.

Đêm thi thứ tiếp theo của chương trình Giọng Hát Việt đã kết thúc tối (9.6) với nhiều tiết mục đặc sắc trong số đó có phần thi của Vũ Cát Tường.

   

Cát Tường đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế. Cô có khả năng sáng tác theo thể loại R'n'B, Alternative Rock, Blue, Pop. Phong cách âm nhạc của cô là Pop, Blues, R'n'b, cô từng đạt giải 3 Tiếng ca học đường và cô chơi tốt nhạc cụ Piano.

Đông” được Vũ Cát Tường sáng tác trong một chiều mưa to với câu chuyện của những giằng xé và ước mong trong tình yêu. Bài hát lần đầu tiên được thể hiện bởi thí sinh Trúc Nhân trên sân khấu Liveshow 9 Giọng Hát Việt 2012.

Vũ Cát Tường nghe lời nhận xét của các HLV

Trong số các “chiến binh” đội Đàm Vĩnh Hưng đến thời điểm này, Cát Tường là gương mặt mà “ông hoàng nhạc Việt” vui sướng và phấn khích khi chiêu dụ được. Thậm chí anh còn ôm thí sinh quay vòng vòng khá lâu như sở hữu được báu vật quý giá. Riêng Mỹ Linh chị đã phát biểu rằng sẽ cướp lại Cát Tường ở vòng thi sau.

Đàm Vĩnh Hưng sung sướng khi được Vũ Cát Tường chọn

HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về phần thi của Cát Tường: “Em có biết tại sao cả bốn người bấm máy quay lại chọn em không? Khi em hát hay người ta mới bấm máy quay lại. Em biết chị Nhung có hai con nhỏ rất bận rộn, phải chăm sóc con cả ngày lẫn đêm, không có thời gian dành cho em, chị Linh ở Hà Nội bay ra bay vào rất khó khăn, anh Trung cũng thế, chỉ có anh ở Sài Gòn, túc trực 24/24 để hướng dẫn cho em. Với cách diễn ngông cuồng và cách hát phá cách như vậy đúng chỉ một mình anh mới làm được thôi. Và ngày hôm nay ở đây, khán giả, các HLV đã biết em hát hay như thế nào và nếu em muốn tỏa sáng, em chỉ cần nói 4 chữ: Em chọn Mr Đàm”.

Đàm Vĩnh Hưng vui mừng vì có được Vũ Cát Tường.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng Hát Việt có sự cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Đêm thi này những phần tranh giành không khoan nhượng từ các HLV vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách…đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn.

S.T