NHẠC » Tin tức

Lộ diện "át chủ bài" của đội HLV Hồng Nhung

Thứ hai, 17/06/2013 00:40

(Ngoisao.vn) - Sau tập 3 của vòng Giấu mặt Huấn luyện viên Hồng Nhung đã rất hài lòng khi sở hữu được một “át chủ bài” nặng đô.

Nguyễn Xuân Lân không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz, anh đang là ca sĩ tự do, từng là thành viên của nhóm nhạc 4U và vào đến bán kết chương trình Viet Nam Got Talent 2012.

Phong cách âm nhạc của chàng trai 24 tuổi này là R’n’b, Rock Alternative. Xuân Lân còn chơi được các nhạc cụ Guitar, Organ, đàn Ukulee. Ngoài ra anh còn khả năng sáng tác ca khúc đặc biệt là theo thể loại R’n’b pha Rock Alternative gần 3 năm nay.

Xuất hiện trong vòng Giấu mặt, Xuân Lân đã chọn “Use somebody” của nhóm nhạc Alternative Rock Kings of Leon . Đây là ca khúc từng “làm mưa, làm gió” ở thị trường âm nhạc thế giới và thâu tóm nhiều giải thưởng đình đám.

  

Với giọng hát hay, đầy cảm xúc Xuân Lân đã thuyết phục được 4 vị HLV. Anh đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ các đàn anh, đàn chị nhưng vì yêu thích ca khúc “Vòng tròn”, Xuân Lân đã chọn Hồng Nhung.

Hồng Nhung đã phát biểu sau màn trình diễn đầy thuyết phục của Xuân Lân: “Chị là người nhiều lời thế nhưng đứng trước em là chị câm bặt, bởi vì giọng hát của em từ đầu cho đến giờ này là thuyết phục nhất đối với chị. Nhưng điều ấy không hẳn là quan trọng, mà điều quan trọng là em đã dùng bài hát ấy như một phương tiện để thể hiện mình, thể hiện cảm xúc, em đã kể câu chuyện của mình với giọng hát đầy hợp lí và thuyết phục. Làm cho người nghe xúc động và ngưỡng mộ nữa”.  

Ngay khi nghe Xuân Lân chọn mình, Hồng Nhung rất vui sướng và nhanh nhảu chạy lên sân khấu ôm trầm lấy thí sinh. Cô bống còn nhấn mạnh đây là giọng ca chị thích nhất từ trước đến nay, chị cũng đánh giá cao và tin Xuân Lân sẽ có mặt ở top 3 thí sinh xuất sắc của The Voice năm nay.

Một số hình ảnh của các thí sinh khác trong vòng Giấu mặt:

       Đỗ Hoàng Viễn Dương với Moondance

Lê Nguyệt Anh với Amazing Grace

Nguyễn Thái Quang với Mất Trí

Phạm Quốc Huy với Xin Lỗi

Nguyễn Lâm Hoàng Phúc với Skyfall

Trần Thị Hồng Gấm với Một cõi đi về

Lê Thị Thuỳ An với Promise Me

Nguyễn Dương Nhật Quang với For the first time

Nông Tiến Bắc với Hero

S.T