NHẠC » Tin tức

Lộ diện "bạn gái" mới cực xinh của Đan Trường

Thứ tư, 04/12/2013 08:34

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là bạn gái đã đóng cùng Đan Trường trong MV “Ký ức về em” vừa được ra mắt. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ “Anh ba khía” tung MV sau khi lấy vợ.

Với mong muốn mở rộng đối tượng khán giả và hợp tác được với nhiều ca sĩ khác nhau, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã gửi bài hát của mình viết riêng cho Đan Trường mang tên “Ký ức về em”.

Ca khúc “Ký ức về em” miêu tả lại những kỷ niệm nhỏ, những kỷ vật, những lời nói, những tiếng cười, những cảm giác ấm áp hạnh phúc khi còn bên nhau. Ca khúc này cùng với 5 ca khúc mới nhất viết riêng cho các giọng ca từng thành công với các bài hát của Nguyễn Văn Chung là: Hiền Thục, Vy Oanh, Nam Cường, Bích Phương, Akira Phan tạo nên album “Cuốn tiểu thuyết buồn”.

Trong allbum này, ý tưởng xuyên suốt cả album là những câu chuyện tình đẹp và buồn như những câu chuyện trong tiểu thuyết, đó là những chuyện tình do nhạc sĩ góp nhặt được từ những người bạn xung quanh, được Nguyễn Văn Chung viết lại với sự tưởng tượng và cảm xúc của chính mình. Vẫn duy trì sở trường là phong cách ballad quen thuộc, nhưng điều đặc biệt đó là: phần lời của những bài hát này chính là lời tự sự của từng nhân vật chính trong mỗi câu chuyện!. Trong album này có những bài hát Nguyễn Văn Chung viết già dặn hơn những bài quen thuộc của anh vì mục đích muốn bảo đảm tính chân thật trong lời tâm sự của từng người kể.

Ca khúc “Ký ức về em” của anh Bo cũng được chọn quay clip cùng bài hát chủ đề album “Cuốn tiểu thuyết buồn” của Hiền Thục. Một câu chuyện xuyên suốt cả hai clip: chàng trai và cô gái gặp nhau, yêu nhau trong sự ngăn cấm của gia đình vì sự khác biệt trong gia cảnh, dẫn đến chia ly trong hối tiếc. Khi chia tay, họ không chỉ mang theo những kỷ niệm đẹp về tình yêu, mà còn mang theo cả những đau khổ, những dằn vặt mà không biết lỗi do ai!. Rồi thời gian cũng cuốn hai người về hai phương trời xa, mỗi người cũng có một cuộc sống riêng!. Đến khi không còn ai ngăn cấm họ nữa, thì họ vẫn không thể về lại bên nhau dù trong lòng họ vẫn nghĩ về nhau!.

MV "Ký ức về em" của Đan Trường.

Sơn Trí