NHẠC » Tin tức

Lộ diện ca sĩ là 'bản sao' của cầu thủ Messi

Thứ tư, 13/08/2014 21:43

(Ngoisao.vn) – Mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và truyền tay nhau những tấm ảnh của một anh chàng to cao khỏe mạnh mặc áo cầu thủ bóng đá. Điều đặc biệt là anh chàng này giống hệt Messi, ngôi sao của đội tuyển Argentina.

Lần theo thông tin của những tấm ảnh, chúng tôi được biết đây là nam ca sĩ người Mỹ gốc Việt Sky Nguyễn và cũng là thành viên của đội bóng nghệ sĩ.

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng Sky Nguyễn sở hữu một chất giọng tình cảm và mộc mạc. Tuy lớn lên ở nước ngoài nhưng niềm đam mê ca hát trong anh luôn sôi sục và thúc đẩy anh mang tiếng hát về quê hương để chinh phục khán giả tại quê nhà. Tính đến nay, Sky Nguyễn đã có gần 3 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và là chủ nhân của nhiều bản tình ca hay làm nức lòng khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng, Sky Nguyễn sinh ra là để hát tình ca, bởi âm nhạc của anh sâu lắng, dịu dàng, thể hiện tình yêu của một người đàn ông từng trải. Tuy gặp chút khó khăn về phát âm tiếng Việt nhưng Sky Nguyễn vẫn mạnh dạn thử sức trong lĩnh vực dân ca và khá thành công trong dòng nhạc này.

Trong âm nhạc là thế nhưng trên sân cỏ, “hoàng tử hát tình ca” này lại khá mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Sở hữu một ngoại hình khỏe mạnh và có nhiều đường bóng khá điêu luyện, Sky Nguyễn được ví như “Messi của Việt Nam”. Sky Nguyễn cho biết, bóng đá là một trong những đam mê lớn của anh và nó cũng giúp rèn luyện thể lực tốt, hỗ trợ tốt cho anh rất nhiều khi diễn trên sân khấu. Mặc dù cũng yêu thích ngôi sao bóng đá lừng danh Messi nhưng chân sút của đội bóng nghệ sĩ này vẫn thích được khán giả nhìn nhận mình là nam ca sĩ Sky Nguyễn. Sắp tới, anh sẽ ra mắt nhiều dự án âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả, nhằm muốn thoát khỏi hình tượng "Messi Việt Nam" mà nhiều khán giả đặt cho.

Cùng xem loạt ảnh Sky Nguyễn giống Messi như tạc:

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới