NHẠC » Tin tức

"Lộ diện" cậu em cực điển trai của Bùi Anh Tuấn

Thứ tư, 10/04/2013 14:52

(Ngoisao.vn) - Cùng gặp gỡ và chiêm ngưỡng nhan sắc của cậu em họ Bùi Anh Tuấn là Bùi Minh Hoàng.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của mình, Bùi Anh Tuấn đã không khỏi bất ngờ khi nghe được giọng hát của người em họ của mình là Bùi Minh Hoàng trước phần thi “Ams Got Talent Season 5”: “Uầy...Mày làm cái gì thế này Hoàng?. Lên hết cây piano á?”. Minh Hoang Bui chui vào đây ngay khi thấy nhé “ma a đồ”.

Lần theo tên người được Bùi Anh Tuấn tag trong đoạn status, chúng tôi được biết. Cậu bé này tên Bùi Minh Hoàng là em trai họ của Bùi Anh Tuấn. Hiện tại là học sinh của trường Hà Nội Amsterdam. Minh Hoàng đồng thời hiện đang tham gia CLB Âm Nhạc Glee Ams và cùng bạn bè lập một nhóm nhạc tên “TBSK” lấy cảm hứng từ nhóm Dong Bang Shin Ki của Hàn Quốc. Minh Hoàng được đặt là Hê Ú - JaeJoong.

Điều đặc biệt nữa là dù em họ nhưng Minh Hoàng lại có vẻ ngoài và phong cách cùng cặp kính cận khá giống với Bùi Anh Tuấn. Ngoài hình dạng hao hao giống nhau, Bùi Minh Hoàng còn sở hữu một giọng hát rất hay với khả năng hát những nốt rất cao đầy cảm xúc không khác gì nam ca sĩ “Phố không mùa”.

Nhiều người còn quả quyết cho rằng Bùi Minh Hoàng sẽ còn là một giọng hát hay của Vpop nên cậu “nối gót” anh họ gia nhập vào showbiz.

Cận cảnh em họ cực điển trai của Bùi Anh Tuấn:

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới