NHẠC » Tin tức

Lộ diện 'con trai' của nghệ sĩ Kim Xuân trong MV 'Vu lan vắng mẹ'

Thứ hai, 04/08/2014 16:27

(Ngoisao.vn) - Có năng khiếu ca hát từ nhỏ cũng như liên tục đạt được giải cao trong các cuộc thi âm nhạc, thế nhưng sự nghiệp ca hát của Hùng Thanh lại đến khá muộn với công việc biên tập viên và MC chuyên nghiệp ở đài truyền hình.

Năm 2009 sau chuyến công tác cũng như chính thức sinh sống tại Sài Gòn, con đường ca hát của Hùng Thanh cũng dần hé mở từ những chương trình thiện nguyện, và qua những món quà âm nhạc để tặng cho khán thính giả.

Theo đó, với mong muốn góp phần phát triển và tri ân nền Phật giáo Việt Nam, Hùng Thanh đã cùng ekip chính thức ra mắt vol.4 với tên gọi Vu lan vắng mẹ trong mùa lễ năm nay.

Vu lan vắng mẹ là sự nối tiếp sau thành công của album vol.1 Cảm ơn cuộc đời với mức tiêu thụ hơn 10.000 đĩa. Album vol.2 Giấc mơ tự tại với ca khúc chủ đề đã trở thành hit cho đến khi ra mắt Đóa hoa kỳ diệu – vol.3.

Sau thời gian hoạt động trong làng giải trí và đầu tư phần lớn những album nhạc Phật, Hùng Thanh có thời gian trải nghiệm và đổ dồn tâm huyết cho dự án đặc biệt này. Vu lan vắng mẹ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhạc Phật giáo. Đặc biệt là những cảm xúc tình mẫu tử thiêng liêng được nhắc đến như sắc màu chủ đạo của album.

Với Vu lan vắng mẹ, khán giả sẽ nhìn thấy năm MV tranh cát được đầu tư kỷ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn. Đặc biệt, ở Vu lan vắng mẹ, ca sỹ Hùng Thanh còn mời nghệ sỹ Kim Xuân quay trong ba ngày ba đêm đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc về câu chuyện hiếu đạo giữa con cái và cha mẹ, cũng như cuộc sống tình cảm vợ chồng.

Để đầu tư album này, Hùng Thanh bỏ ra hơn 100 triệu đồng và thực hiện trong suốt nửa đầu 2014. Với sự làm việc chuyên nghiệp của ekip và cái tâm từ người làm nghề, MV Vu lan vắng mẹ hy vọng sẽ trở thành món ăn tinh thần đối với người yêu nhạc.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới