NHẠC » Tin tức

"Lộ diện đại gia" đầu tư 5 DVD Ngũ Hành của Triệu Trang

Chủ nhật, 22/04/2012 18:49

(Ngoisao.vn) - Nhìn vào những gì cô ca sĩ thành Nam làm được, người yêu nhạc sẽ lại nghĩ rằng cô đang dựa hơi một đại gia nào đó, nhưng theo như cô cho biết, bố mẹ chính là những người đầu tư tiền bạc lẫn công sức cho các dự án của Triệu Trang...

Có thể nói, Triệu Trang là ca sĩ có cách ra alum khác người nhất showbit Việt. 5 DVD với 5 phong cách và 5 dòng nhạc cùng phát hành đúng một thời điểm. Và điều này đã khiến Triệu Trang trở thành cô ca sĩ "chơi ngông" nhất showbiz.

Thời gian tới, kế hoạch âm nhạc của Triệu Trang là cứ 15 ngày phát hành một album. Cô đầu tư hẳn một lúc 5 nhóm nhạc (3 nhóm nữ 2 nhóm nam ), thành lập công ty đào tạo và lăng xê ca sĩ cùng người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Triệu Trang cũng mở một quán cafe ca nhạc có sân khấu biểu diễn, làm nơi giao lưu cho anh em đồng nghiệp - nghệ sĩ.

Nhìn vào những gì cô ca sĩ thành Nam làm được, cứ tưởng người đẹp sẽ lại dựa hơi một đại gia nào đó nhưng không, như chính cô cho biết: "Hai đại gia luôn ủng hộ, đầu tư tiền bạc và công sức cho các dự án chính là bố mẹ Triệu Trang".

Một sự hi sinh cao cả mà không phải ngôi sao showbiz nào cũng có được. Chắc chắn với những trợ lực lớn lao từ phía gia đình cũng như sự khổ luyện của bản thân, Triệu Trang sẽ lấy lại hình ảnh và khẳng định được tên tuổi trong làng âm nhạc Việt.

Vị đại gia luôn đứng sau đầu tư tiền bạc và công sức cho các dự án của Triệu Trang chính là bố cô

Ca sĩ Triệu Trang cùng bố trong buổi khai trương công ty đào tạo và lăng xê ca sĩ

Hoàng Mai