NHẠC » Tin tức

Lộ diện “người yêu” của Maya trong MV mới

Thứ hai, 03/11/2014 16:37

(Ngoisao.vn) - Sau gần một tháng phát hành, single “Đừng buông tay em mà” của Maya đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả nghe nhạc trên cả nước.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Mr.Siro sáng tác riêng cho Maya đã bất ngờ trở thành bản “hit” được nhiều người thưởng thức và yêu thích.

Nhận được những tín hiệu vui ở sản phẩm đầy tâm huyết trong năm 2014, vừa qua, Maya đã quyết định thực hiện MV “Đừng buông tay em mà” để gửi tặng khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Dựa theo nội dung của ca khúc, đạo diễn đã viết kịch bản của “Đừng buông tay em mà” vô cùng độc đáo và ấn tượng. Từ diễn biến chuyện tình cảm của một cặp đôi hạnh phúc, song vì muốn làm tất cả mọi điều cho người mình yêu, nhân vật nam đã bất chấp hy sinh để rồi dính vào vòng lao lý và phải xa rời người mình yêu. Khi phải chia tay người yêu trong trường hợp đầy bất ngờ, đau đớn, nhân vật nữ đã bị giằng xé trong cảm xúc tưởng chừng không thể vượt qua được.

Lần đầu hợp tác với diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng (người thủ vai Nhân - cảnh sát trong phim “Hương Ga”), song với kinh nghiệm diễn xuất của bản thân, Maya đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, cũng như kết hợp ăn ý với bạn diễn trong nhiều cảnh tình tứ. Với một kịch bản đòi hỏi các nhân vật phải trải qua những cảm xúc khác nhau, Maya và Hà Việt Dũng hoàn toàn không gặp khó khăn khi tái hiện lại những phút giây hạnh phúc, hay phải day dứt chia xa trong nước mắt.

Rất tâm đắc ý tưởng của MV “Đừng buông tay em mà”, Maya đã cố gắng thể hiện rõ hình ảnh của nhân vật đúng như những gì đạo diễn và ê kíp đã lên ý tưởng từ ban đầu. Ấn tượng nhất, khi diễn những cảm xúc động và đòi hỏi nội tâm, Maya đã bật khóc thực sự khiến cho MV này càng thêm chân thực, sống động.

Ngoài thực hiện những cảnh quay trong căn hộ sang trọng, một số địa điểm ngoài trời rất lãng mạn ở TP.Hồ Chí Minh cũng được ê kíp tâm đắc, và lựa chọn làm bối cảnh cho MV của Maya.

Hiện tại, ngoài tham gia khóa học quản lý nhà hàng ở Mỹ, Maya cũng chưa lên tiếng chính thức về thông tin mang thai của mình. Trước mắt, cô cũng đang gấp rút hoàn thành dự án âm nhạc kết hợp với ca nhạc sĩ Phạm Hồng Phước, và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong thời gian tới. Song song đó, bộ phim truyền hình “Bước nhảy hoàn vũ” dài 35 tập do Maya đóng vai chính đã chính thức lên sóng, và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới