NHẠC » Tin tức

Lộ diện những cặp đôi tin đồn showbiz Việt

Thứ sáu, 14/10/2011 09:57

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh... có thật sự chỉ là bạn bè như họ từng nói?

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhiều người bất ngờ với sự trở lại của Ông Cao Thắng sau một thời gian vắng bóng. Sau đó, anh liên tục xuất hiện với những hình ảnh gắn bó như hình với bóng cùng Đông Nhi - ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất hiện nay Vpop. Điều này càng khiến bộ ảnh mới của cặp đôi thêm nhiều nghi vấn khi người trong cuộc không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận mối quan hệ riêng.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Cả hai là bạn trong nghề cho đến khi cùng tham gia Thiên Sứ 99. Nghi vấn tình cảm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thật sự được chú ý khi họ liên tục xuất hiện thân thiết cùng nhau tại các event, và cô nàng họ Khổng còn tham gia trong MV mới của chàng Bắp với vai trò người mẫu minh họa. Cặp đôi có những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào. Tuy chưa công khai như cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhưng những gì khán giả thấy từ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đủ để chứng tỏ nghi vấn của họ hoàn toàn có cơ sở.

Phi Trường - Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi vốn có mối quan hệ thân thiết với công ty Wepro, vì vậy, cô nàng thường xuyên cặp kè và hẹn hò cà phê cùng anh chàng ca sĩ Phi Trường. Tuy các fan chưa bàn đến mối quan hệ của họ thật sự có diễn tiễn trên mức tình bạn hay không, nhưng việc hotgirl đình đám xuất hiện cùng Phi Trường với mật độ thường xuyên cũng đủ gây sức hút với khán giả.

Thiên Kỳ A# - Tina Lê

Một bên là mảnh ghép điển trai của nhóm A#, một bên là cô nàng hotgirl xinh xắn từng xuất hiện trong các MV của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh. Đặc biệt, từ sau khi Tina Lê được ưu ái tham gia MV mới của A#, tin đồn tình cảm của cô cùng Thiên Kỳ ngày càng nở rộ và người trong giới vẫn còn bán tín bán nghi về mức độ thân mật của cặp đôi này.

Thực hư chuyện tình cảm của các cặp đôi này như thế nào mời các bạn đón xem chương trình Style&Star Hotboys với chủ đề Girlfriend. Phát sóng vào lúc 20h30 ngày 14/10, phát lại 11h45 15/10, 18h15 16/10, 10h 17/10 trên Yeah1TV - SCTV4.

BĐVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới