NHẠC » Tin tức

Lộ diện sân khấu tiền tỷ của Mr Đàm

Thứ ba, 17/07/2012 08:52

Một con sông được làm thật với hơn 30 khối nước được bơm vào sân khấu Lan Anh, xung quanh con sông này sẽ được bao bọc bởi màn hình led nhắm tạo hiệu ứng đẹp mắt cho khán giả trong liveshow của Mr Đàm.

Trong liveshow đặc biệt lần này của Mr Đàm, những yếu tố công nghệ cao sẽ xuất hiện xuyên suốt. Con sông được làm thật với hơn 30 khối nước được bơm vào sân khấu Lan Anh, xung quanh con sông sẽ được bao bọc bởi màn hình led nhắm tạo hiệu ứng đẹp mắt cho khán Đàm. Ngoài ra, sẽ còn có sự xuất hiện của một đàn thiên nga nam bơi trong lòng sông với hiệu ứng màn hình gouxe xuyên san.

Sấm sét, cây, cột đèn sẽ ngã trên đầu khán giả cùng với hệ thống làm mưa nhập từ Đức, khi mưa rơi anh sáng đánh vào tạo nhãn quan rất đẹp.  Mr.Đàm biễu diễn với lazer (lazer man). Bên cạnh đó, Mr.Đàm sẽ diễn tương tác và điều khiển hệ thống lazer với bản Hit nổi tiếng của mình. Đước bết, đạo diễn Trần Vi Mỹ bị stress liên tục để làm sao cùng Mr.Đàm vượt lên chính mình.

Có thể nói đây là chương trình có ekip thực hiện đông nhất Việt Nam hiện nay gần 340 người tham gia sản xuất chương trình, có thể lập cả kỷ lục Guiness Việt Nam khi một chương trình có ekip thực hiện đông nhất.

Một số hình ảnh và clip hậu trường chuẩn bị cho liveshow của Mr Đàm:

VnMedia