NHẠC » Tin tức

Lộ diện toàn bộ lịch trình của T-Ara tại Việt Nam

Thứ hai, 18/03/2013 16:26

Các fan chuẩn bị tinh thần đón thần tượng nào.

Trông khi hàng loạt các idol đã đến Hà Nội như MinHo (SHINee), Jia (MissA) ... đúng như lịch trình, thì cộng đồng fan T-Ara lại như ngồi trên đống lửa vì mãi vẫn chưa thấy thông tin của thần tượng. Nhất là khi sáng nay (18/3), lịch diễn của T-Ara đã được cập nhật, và điều lạ là hoàn toàn không có thông tin Việt Nam trong danh sách ngày diễn.

Lịch hoạt động trong tuần của T-Ara không có Việt Nam

Các ca khúc T-ara sẽ diễn trong chương trình cũng lộ diện.

Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với Tổng cục du lịch Hàn Quốc để xin thông tin. Đại diện cơ quan này cho biết, T-Ara vẫn sẽ đến Hà Nội. Nhưng vì không muốn công bố rộng rãi nên trên lịch tuần của T-Ara không có tên Việt Nam.

Vị này cũng hé lộ, 7 cô gái "Roly Poly" sẽ xuất hiện Hà Nội vào 22h30 tối ngày 20/3.

Đồng thời, toàn bộ lịch trình của T-Ara tại Việt Nam dịp này cũng đã được chúng tôi tìm thấy. Cụ thể như sau:

Sáng ngày 21/3: T-Ara sẽ quay Dream Team.

Sau đó vào lúc 19h đến 21h cùng ngày, tại khuôn viên vườn của khu Keangnam 72 Landmark (khu vực quanh hồ bơi), nhóm cùng đại diện của các idol group như Miss A, Ze:A sẽ tham gia giao lưu, biểu diễn nhằm giới thiệu làn sóng K-pop đến khách tham dự

Đến ngày 22/3: Từ 11h đến 14h chiều, tại khách sạn Grand Plaza, T-Ara sẽ tham dự buổi phát động chiến dịch bầu chọn năm 2013 là năm du lịch Hàn Quốc (2013 Visit Korea Campaign). Vào tối cùng ngày, T-Ara sẽ lên đường về lại Hàn Quốc.

Tiin