NHẠC » Tin tức

Loạt idols xứ Hàn "đổ bộ" trên báo chí nước ngoài

Thứ hai, 16/01/2012 14:19

(Ngoisao.vn) - JYJ, Super Junior và Hyuna - 3 cái tên đình đám làng nhạc xứ Hàn đã tạo được những dấu ấn đầu tiên trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Vào ngày 9/1 vừa qua, trên tờ báo Chicago Sun Times của Mỹ, đã có một bài báo nhắc đến những tên tuổi nghệ sĩ trong làng nhạc Châu Á, điều đặc biệt là các đại diện này đều đến từ xứ Hàn và là những cái tên quá đỗi quen thuộc với các fans: Hyuna, JYJ Super Junior. Việc những tên tuổi này xuất hiện trên báo chí có lẽ không là điều quá lạ, nhưng ở một tờ báo danh tiếng tại thị trường Mỹ, thì họ xứng đáng tự hào khi là những tên tuổi đầu tiên xuấn hiện.

3 chàng mỹ nam của JYJ

Bài báo có viết “Mong được nghe nhạc K-Pop - Kanye West đã từng hợp tác với bộ ba JYJ và cho biết anh có kế hoạch làm việc nhiều hơn với họ”, lời bình này đang dần chứng tỏ K-Pop tạo được rất nhiều ấn tượng với nền âm nhạc quốc tế, đặc biệt là với những nghệ sĩ nước ngoài. Được biết trước đó, chàng rapper đình đám US - Kanye West đã sản xuất và đọc rap trong ca khúc ‘Ayyy Girl’ thuộc album ‘The Beginning’ được bán toàn cầu của nhóm JYJ.

‘The Beginning’ - JYJ

Kanye West

Bên cạnh JYJ, Super Junior được nhắc đến với nguyện vọng thực hiện tour diễn rộng rãi hơn tại Mỹ và những kế hoạch "bom tấn" trong tương lai tại thị trường tiềm năng này, còn ca khúc của Hyuna - ‘Bubble Pop’ được đề cập với vị trí thứ 9 trên danh sách best singles của tạp chí ‘Spin’ năm 2011.

Super Junior

Hyuna

Ngoài ra, 3 chàng trai của JYJ cũng xuất hiện trên báo Anh ‘The Guardian’ ngày 29/12 vì sự hợp tác với Kanye West. Họ được hết lời khen ngợi không chỉ bởi ngoại hình bắt mắt, mà còn chính nhờ chất nhạc mang âm hưởng châu Á tạo nên làn gió mới đầy thú vị.

Biết Tuốt - (Theo AK)