NHẠC » Tin tức

Loki Bảo Long bị fan phạt nhảy điệu Abracadabra

Thứ ba, 05/08/2014 09:14

(Ngoisao.vn) – Trong buổi họp fan đầu tiên của mình diễn ra vào tối qua, “trai đẹp” của "The X-Factor", Loki Bảo Long đã bị fan “sát phạt”, bắt anh chàng nhảy điệu “sexy” Abracadabra của nhóm nhạc Brown Eyes Girls. "

Tuy có hơi bối rối vì trước đó đã thực hiện động tác này trong lúc chơi trò chơi cùng fan, nhưng vì chiều lòng fan nên anh chàng cuối cùng cũng đã thực hiện lại màn biểu diễn “sexy” này. Trái với lời nói “không thực hiện được của mình”, Loki khá khiến fan “bấn loạn” vì cover “ngọt” điệu nhảy một cách đáng yêu.

Clip Loki Bảo Long nhảy sexy

Chiều qua (3.8), tại một quán cà phê ở quận 3 đã diễn ra buổi họp fan ấm cúng đầu tiên của Loki Bảo Long. Buổi gặp gỡ diễn ra thân mật với sự tham gia của khoảng hơn 50 thành viên thân thiết trong “gia đình” FC của Loki. Lần đầu gặp gỡ, các fan không giấu được sự ngại ngùng và thẹn thùng của mình với thần tượng, tuy nhiên chính sự nhiệt tình của Loki đã phá vỡ khoảng cách đó và kéo mọi người đến gần nhau nhiều hơn.

Loki Bảo Long được các fan yêu mến bởi sự trầm tính và điềm tĩnh của mình. “Hoàng tử R&B” không phải là tuýp người quá sôi nổi nhưng trong buổi họp fan tối qua, có thể thấy anh chàng đã rất cố gắng để mọi người có được những thời khắc vui vẻ thật sự.

Loki mở đầu chương trình bằng 2 ca khúc “Brokenhearted” và “Pumps up kicks” ấn tượng. Tiếp theo sau đó là màn “hỏi xoáy đáp xoay” thần tượng đến từ fan và cuối cùng là những trò chơi giao lưu giữa chàng hotboy và FC.

Điểm gây ấn tượng nhất ở Loki Bảo Long và các fan yêu thích là sự thân mật và gần gũi của anh. Trong mỗi câu hỏi giao lưu hay là lúc chơi trò chơi, Loki đều tinh ý hỏi tên fan của mình trước, sau đó trò chuyện với người đó bằng tên riêng thân mật, khiến cho khoảng cách được xóa nhòa đi rất nhiều.

Đến tham dự buổi họp mặt còn có người anh em thân thiết của Loki trong chương trình X-Factor, Tích Kỳ. Cả 2 đã cùng song ca bản nhạc “Come back to me” theo yêu cầu của fan. Trước đó lời yêu cầu gốc là “Tình về nơi đâu”, tuy nhiên do không chuẩn bị kịp nhạc nên thể hiện bài khác thay thế. Sau đó Loki cũng đã có những chia sẻ chân thành về tình bạn cũng như mẫu người yêu lý tưởng của mình. “Hoàng tử R&B” cho biết anh muốn có một “tri kỷ” mà khi bên nhau, có thể cùng với mình làm những “chuyện điên rồ” nhất.

Trong buổi họp fan, Loki cũng tiết lộ về bài hát sắp tới của mình ở vòng liveshow cùng những dự định âm nhạc sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Anh sẽ thể hiện một ca khúc nhạc country theo đúng phong cách của mình từ trước giờ, và đây sẽ là một bài hát có tiết tấu nhanh. Loki cũng đã nuôi ý định “tung” MV đầu tay của mình với sự góp mặt của một nữ ca sĩ cũng bước ra từ một chương trình truyền hình thực tế.

Sau buổi họp fan chiều tối qua, Loki sẽ chính thức bước vào một vòng tranh đấu khốc liệt của "The X-Factor" vào tối chủ nhật (10.7) tới đây. Mong rằng với những cố gắng và nỗ lực của mình, chàng trai này sẽ hoàn thành tốt phần dự thi và tiến sâu hơn nữa vào vòng trong.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới