NHẠC » Tin tức

Loki Bảo Long ‘thất thế’ trước Phan Ngọc Luân

Thứ năm, 21/05/2015 14:22

Loki Bảo Long vừa có cuộc đấu với học trò Mr. Đàm tại 'Chinh phục ước mơ'. Tuy nhiên Loki Bảo Long lại yếu thế hơn Phan Ngọc Luân.

Giữa 2014, gặp phải scandal tại X-Factor, Loki Bảo Long rơi vào im lặng và có ý định rời xa làng giải trí. Do đó, sự góp mặt của học trò Hồ Quỳnh Hương tại “Chinh phục ước mơ” làm một số người cho rằng chàng ca sỹ trẻ đang cố tìm cách tìm lại chỗ đứng nhờ truyền hình thực tế. Tuy nhiên, một điều khá bất lợi cho Loki Bảo Long khi ngay vòng đấu loại trực tiếp, anh gặp phải giọng ca “khủng” từ The Voice 2012: Phan Ngọc Luân.

Loki Bảo Long bên các đại diện của Việt Nam tại Hàn Quốc

Tại “Chinh phục ước mơ 2015”, 6 gương mặt đại diện Việt Nam được chia thành các cặp đấu gồm: Loki Bảo Long - Ngọc Luân, MiA - Thu Giang, Thái Quang - Hoàng Sơn. Loki Bảo Long và Thu Giang là hai thí sinh bị loại đầu tiên.

Loki Bảo Long thể hiện ca khúcGom nắng cho em

Phan Ngọc Luân thể hiện “Nơi tình yêu kết thúc”

Với ca khúc “Gom nắng cho em”, Loki Bảo Long không gây được ấn tượng cho giám khảo. Tiết mục bị nhận xét là một màu, không có điểm nhấn hay cao trào, khiến một giám khảo phải hỏi thí sinh rằng có muốn thể hiện lại không. Tuy vậy, Loki Bảo Long đã từ chối. Trong khi, Ngọc Luân với “Nơi tình yêu kết thúc” lại được khen ngợi thể hiện được tình cảm sâu sắc, giọng hát hay và hứa hẹn tỏa sáng. Cả 3 giám khảo của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - FNC Entertainment đều chọn Phan Ngọc Luân. Đặc biệt, giọng ca Kang Min Kyun - ngôi sao của CNBlue bị học trò Mr. Đàm thuyết phục hoàn toàn vì: “giọng hát bạn quá giàu cảm xúc”.

Ngay sau tập phát sóng vừa qua trên VTV3, giữa fan của Phan Ngọc Luân và Loki Bảo Long có cuộc “khẩu chiến”. Những ai yêu quý giọng hát của Phan Ngọc Luân tỏ ra vui mừng khi thần tượng được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Riêng khán giả của Loki có những phản hồi bức xúc. Hiện tại, bộ đôi ca sỹ trẻ vẫn không có bất cứ ý kiến phản hồi nào về kết quả cuộc thi.

“Chinh phục ước mơ” là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại các quốc gia ASEAN. Chương trình năm nay là cuộc so tài giữa nhóm thí sinh tới từ Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia. Tại đây, 3 vị giám khảo quốc tế sẽ lắng nghe và tìm kiếm những gương mặt nổi trội nhằm tạo dấu ấn mới cho làng nhạc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới