NHẠC » Tin tức

Long Nhật làm 'người tình' của Phi Thanh Vân

Thứ hai, 09/03/2015 14:24

(Ngoisao.vn) - Long Nhật làm tình nhân của "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân trong những sản phẩm âm nhạc mới. Sự kết hợp ăn ý của "Bà tám showbiz" Long Nhật và Phi Thanh Vân đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Long Nhật đã có những màn song ca kết hợp rất ăn ý với Phi Thanh Vân qua MV liên khúc bao gồm: "Điệp khúc mùa xuân", "Dịu dàng sắc xuân", "Ngày Tết quê em"...

Cặp đôi đã có những cảnh quay đẹp tại những khu du lịch, danh thắng nổi tiếng Sài Thành. Đồng hành trong sản phẩm âm nhạc mới này của Long Nhật và Phi Thanh Vân là dàn diễn viên trẻ của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Long Nhật làm 'người tình' của Phi Thanh Vân

Long Nhật và Phi Thanh Vân lúc thì sang trọng, lịch lãm với vest và áo dài truyền thống khi thì trẻ trung, năng động với thời trang dạo phố. Cũng có khi Long Nhật hiền hòa với áo dài truyền thống nam, Phi Thanh Vân mềm mại trong tà áo tứ thân đi vãn cảnh chùa đầu xuân.

Đặc biệt trong MV liên khúc này, "Bà tám showbiz" Long Nhật đóng vai người tình của "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân. Những hình ảnh thân mật của cặp đôi gây thích thú đối với không ít công chúng yêu nhạc. Sản phẩm này xem như một lời tri ân của Long Nhật gửi tới phụ nữ nhân ngày 8/3.

Phi Thanh Vân đầy ăn ý trong lần đầu kết hợp cùng Long Nhật

Hoàng Mai, Photo: Hiếu Trần (Theo Giadinhvietnam.com)