NHẠC » Tin tức

Long Nhật phát hành album kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ bảy, 27/07/2013 12:13

(Ngoisao.vn) - "Tình khúc sau cuộc chiến" với những ca khúc trữ tình cách mạng đã từ lâu gắn liền với tên tuổi Long Nhật vừa được anh phát hành nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

Long Nhật vol15 - vol16 với chủ đề: "Tình khúc sau cuộc chiến" 1 và 2 chính thức phát hành trên toàn quốc tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc vào ngày 25/7, tại TP.HCM cùng các tỉnh miền Nam, miền Trung ngày 26/7.

Chương trình trọn bộ 2 CD gồm 20 ca khúc trữ tình cách mạng nổi tiếng chào mừng 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 gồm những tình khúc vượt thời gian như: "Như khúc tình ca", "Trên những tuyến đường quan họ", "Quê hương", "Nụ hoa và cây súng", "Thương một người ở xa", "Em còn nhớ hay em đã quên", "Cánh hoa bay", "Trường sơn đông trường sơn tây", "Anh ở đầu sông em cuối sông"... của các nhạc sỹ Hoàng Hiệp, Phan Huỳnh Điểu, Trần Long Ẩn, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ngọc Thiện, Phạm Minh Tuấn, Từ Huy, Giáp Văn Thạch, Trần Tiến...

Đây là dự án âm nhạc được Long Nhật thực hiện trong vòng 2 năm, đầu tư công phu, kỉ lưỡng với dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc dân tộc kết hợp với nhạc nhẹ cùng cách hát ngọt ngào sâu lắng. Long Nhật đã thổi một làn gió mới vào các ca khúc kinh điển của chính mình. Nam ca sĩ mong muốn, đây sẽ là món quà ý nghĩa kỷ niệm các ngày lễ lớn. Ngoài các fan của Long Nhật, album sẽ khiến các bạn trẻ thích thú và ngày càng yêu mến những bài ca đi cùng năm tháng qua giọng hát của Long Nhật.

Ngao Ngao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới