NHẠC » Tin tức

Long Nhật than phiền khi mỗi lần ồn ào lại được báo chí ghé thăm

Thứ bảy, 06/07/2013 00:23

(Ngoisao.vn) - "Tôi không hiểu tại sao sau mỗi vụ việc ồn ào trong showbiz, báo chí lại tìm đến mình như một sự cứu rỗi", nam ca sĩ Long Nhật tâm sự.

"Mấy ngày hôm nay, các bạn phóng viên khắp nơi cứ gọi điện thoại dồn dập cho tôi để phỏng vấn và lấy ý kiến về mấy em tuổi teen muốn gia nhập showbiz bằng những chuyện ồn ào ngoài khả năng nghệ thuật. Sự thật tôi chẳng biết gì cả vì khối lượng công việc quá nhiều.

Là một người sống lâu năm trong giới giải trí, được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là giới truyền thông yêu quý và quan tâm nên Long Nhật luôn là cái tên được tìm đến khi một vụ ồn ào nào đó xảy ra. Điều quan trọng là báo chí chủ động tìm đến chứ không phải tôi tìm đến họ. Có thể tính Long Nhật thẳng thắn, thích chia sẻ nên bị cho là thích nói đến chuyện của người khác. Nhưng bây giờ, Long Nhật đã rút ra một điều rằng - Im lặng là khôn ngoan hơn cả!" - Nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" bộc bạch khi được PV hỏi về câu chuyện luôn được báo chí quan tâm sau mỗi lần ồn ào trong showbiz.

"Nghía" shoot hình mới "cực bảnh trai" của Long Nhật:

Photo: Hiếu Trần Make-up: Lê Duy

Hoàng Mai