NHẠC » Tin tức

Lực sĩ Mách có được BGK ưu ái quá?

Thứ năm, 27/10/2011 15:27

Sau 3 đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2011, một trong những thí sinh được nhắc tới nhiều nhất là Phạm Văn Mách.

Không ai tưởng tượng nổi chàng trai vàng của thể hình lại có thể cất lên giọng hát nhẹ nhàng và truyền cảm đến vậy. Nhưng cũng có lẽ cũng bởi vì thế mà anh đang được ưu ái khá nhiều…

Điểm cộng của anh chàng “kiến càng”

Nếu như sự xuất hiện của Phạm Văn Mách trong Cặp đôi hoàn hảo đã bất ngờ thì khi anh cất tiếng hát, mọi người còn bất ngờ hơn. Sau đêm thi đầu tiên, với ca khúc “Careless whisper”, Phạm Văn Mách đã được hơn 30% khán giả bình chọn và nằm ở vị trí an toàn nhất. Lợi thế của anh chính là giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, tương phản hẳn với ngoại hình tương đối “đồ sộ”.  Ngoài giọng hát, Phạm Văn Mách còn chịu khó thể hiện vũ đạo và những cử chỉ biểu cảm rõ nét, khiến mỗi tiết mục biểu diễn trở nên sinh động và đầy uyển chuyển.

Trong đêm đầu tiên, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương gây bất ngờ cho công chúng

Cũng không kể tới may mắn của Phạm Văn Mách khi bạn diễn của anh là cô ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Vừa tung ra clip “Nếu như anh đến”, Hương trở thành cơn sốt của cộng đồng mạng và nhanh chóng thu hút sự ủng hộ của giới trẻ. Nhờ thế, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương là một cặp đôi đầy khả năng thu hút tin nhắn bình chọn cho mình bởi hai đối tượng khán giả cực mạnh: nam giới (thích thể thao), giới trẻ (yêu thích Văn Mai Hương).

Trong khi các cặp khác đều đã từng bị góp ý thì qua ba đêm thi, Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách luôn được ban giám khảo trầm trồ ngợi khen và người hâm mộ ủng hộ với điểm số và lượt vote cao ngất ngưởng.

Nhưng liệu Phạm Văn Mách có đang được ưu ái quá nhiều?

Sau 3 đêm thi, dù điểm số cao và nằm ở nhóm an toàn nhưng có thể thấy cặp đôi Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương đã lộ ra khá nhiều khuyết điểm. Trong khi các cặp đôi khác ngày một đầu tư về tiết mục ( Trấn Thành – Đoan Trang hay Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Ngọc Anh – Ngọc Ngoan) thì dường như Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương chỉ đầu tư về trang phục. Các tiết mục đểu có một cách mở đầu cũ kĩ và khá quen thuộc, không có  bất cứ sự biến hóa và độc đáo nào về chi tiết hay nội dung trong bài hát.

Đây cũng là cặp đôi được bình chọn nhiều nhất sau đêm thứ nhất

Giọng hát của Phạm Văn Mách trong hai đêm hát tiếng Anh cũng nhận được khá nhiều phàn nàn của khán giả.  Sự ngọt ngào, đôi khi hơi sến của anh có vẻ không hợp lắm với những ca khúc tiếng Anh. Trong khi các cặp đôi khác đều hát tốt hơn 2 hôm đầu trong đêm thi thứ 3 (kể cả cặp Minh Quân – Lê Khánh) thì chỉ có cặp đôi Phạm Văn Mách vẫn dậm chân tại chỗ. Chưa kể vài chỗ lên cao, giọng anh chàng vận động viên này bị phô khá rõ.

Câu hỏi đặt ra là, liệu Phạm Văn Mách có đang được ban giám khảo Cặp đôi hoàn hảo ưu ái quá nhiều?  Khi mà màn trình diễn của anh và Văn Mai Hương không quá xuất sắc thì họ lại không nhận được một lời nhận xét nào về phong cách hát. Trong đêm thứ 3, những lời khen dành cho cặp đôi này của ban giám khảo đều khá chung chung, không rõ ràng, đa phần bày tỏ sự bất ngờ về việc một vận động viên thể hình lại có thể hát tốt như vậy (không khác nhiều so với hai đêm trước).

Khi mà cuộc đua ngày càng hấp dẫn và quyết liệt, liệu cặp đôi này có thay đổi phong cách và chiêu trò để cuộc thi thêm thú vị và hấp dẫn? Tuần này, với hai lựa chọn rock và dân ca, dường như có thể chắc chắn rằng cặp đôi Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương sẽ chọn phong cách nhạc dân ca - phù hợp hơn với chất giọng Phạm Văn Mách.

Hi vọng VĐV đang được chú ý này sẽ có những đột phá mạnh mẽ hơn ba đêm diễn trước.

Eva