NHẠC » Tin tức

Lương Bích Hữu đượm buồn trong tình yêu

Thứ sáu, 28/06/2013 08:34

(Ngoisao.vn) - Mối tình của cô gái Trung Hoa và chàng trai đã không thể đi đến hạnh phúc.

Sau khi tung ra album "Người lạ từng yêu" nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả, Lương Bích Hữu đã rủ "học trò" của mình là nhóm Tam Hổ thực hiện MV cho ca khúc chủ đề.

Ca khúc "Người lạ từng yêu" được nhạc sỹ Khánh Đơn sáng tác, chính là ca khúc đầu tiên nhóm Tam Hổ và Lương Bích Hữu thu âm cùng nhau trong album riêng của Tam Hổ. Trước đó, Lương Bích Hữu và Tam Hổ đã có một thể nghiệm trong ca khúc “Duyên phận ý trời” trong album riêng của cô nàng mắt một mí.

“Người lạ từng yêu” được giọng hát "Học cách đi một mình" cùng các thành viên Tam Hổ đầu tư trau chuốt, kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh với những cảnh quay đẹp mắt, kể về mối tình vốn nên thơ nhưng cuối cùng lại trở thành hai người xa lạ và tình yêu được vùi đi trong quên lãng.

Chia sẻ về MV mới, Lương Bích Hữu tâm sự: "Mặc cho thời tiết Sài Gòn “đỏng đảnh” lúc mưa lúc nắng nhưng Hữu và nhóm Tam Hổ đã thức dậy từ 5h sáng để chuẩn bị từng phân đoạn quay với mong muốn một sản phẩm chất lượng nhất để tặng mọi người. Cả 4 người và ekip rất vất vả khi phải chạy đua với thời gian để kịp hoàn thành các cảnh quay ngoài trời suốt nhiều ngày liên tục."

Về kế hoạch sắp tới, Lương Bích Hữu sẽ ra mắt album dân ca và chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình trong khi nhóm Tam Hổ sẽ tiếp tục lựa chọn bài hát để sớm gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới.

Một số hình ảnh hậu trường MV "Người lạ từng yêu":

Lương Bích Hữu và Tam Hổ trau chuốt kỹ lưỡng cho MV "Người lạ từng yêu"

Cô nàng một mí nhí nhảnh phía sau hậu trường

Photo: Huy Tân  

Thế Anh