NHẠC » Tin tức

Lương Bích Hữu nữ tính với tóc dài

Thứ tư, 06/03/2013 15:56

(Ngoisao.vn) - Đây là những hình ảnh trong single mới nhất của "Cô gái Trung Hoa" sau một thời gian theo phong cách tomboy

Gần một năm trước, Lương Bích Hữu tung ra ca khúc "Quên cách yêu", lập tức trở thành bài hit đình đám không kém gì "Cô gái Trung Hoa" cách đây 7 năm. Bài hát được khán giả khắp nơi yêu thích, giúp Lương Bích Hữu vực dậy tên tuổi và trở thành cái tên có mặt ở nhiều show diễn lớn, nhỏ trên cả nước.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, nữ ca sĩ mắt một mí Lương Bích Hữu quyết định giới thiệu đến khán giả ca khúc mới cũng là tên chủ đề của single "Học cách đi một mình". Single gồm 4 bài: "Học cách đi một mình", "Dù sao vẫn yêu anh", "Duyên phận ý trời remix" và "Quên cách yêu remix".

Chỉ sau vài giờ đồng hồ ra mắt, single "Học cách đi một mình" đã vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng được người nghe truy cập nhiều nhất trên các trang nhạc online. Đồng thời, Lương Bích Hữu cũng nhận được không ít lời khen tặng rằng cô đã chạm vào trái tim của khán giả.

 

"Học cách đi một mình" là sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn với giai điệu đơn giản, dễ nghe. Bài hát được Lương Bích Hữu hát như đang thủ thỉ kể về một câu chuyện tình không trọn vẹn của người con gái. Tuy nhiên, không giống bao câu chuyện tình khác, điều mà Lương Bích Hữu mong muốn người con gái trong câu chuyện mà cô gửi gắm là phải mạnh mẽ vượt qua giông bão, bước qua những nỗi đau mà tình yêu đã gây ra.

Lương Bích Hữu tâm sự: “Bất cứ người con gái nào khi trưởng thành đều phải đối diện với những thăng trầm trong tình yêu. Nước mắt rơi, tim có vỡ nát nhưng tất cả cuối cùng rồi cũng được xếp gọn lại, cất vào chiếc hộp quá khứ để bước tiếp. Có thể sẽ rất khó khăn và không quen được cảm giác khi không còn ai nắm tay, nhưng ta hãy cứ học cách đi một mình bước qua ngày giông bão."  

 

Sắp tới, Lương Bích Hữu sẽ nhanh chóng ra mắt MV "Học cách đi một mình" như một món quà gửi tặng đến khán giả, đánh dấu hình ảnh dịu dàng, nữ tính trở lại của mình với mái tóc dài.

Bộ ảnh Lương Bích Hữu được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hizo Thái, makeup Tuyết Nhi và trang phục do nhà thiết kế Tuấn Trần tài trợ.

Thế Anh