NHẠC » Tin tức

Lương Bích Hữu thổ lộ muốn làm con trai!

Thứ bảy, 20/07/2013 03:56

(Ngoisao.vn) - Cô nàng cực nhí nhảnh và đáng yêu khi xuất hiện tại trường quay, cũng như tham gia hết mình những trò chơi cùng các fan của mình.

Từng là thành viên của hai nhóm nhạc đình đám H.A.TNgũ long công chúa, cũng như tạo nên cơn sốt “Cô gái Trung Hoa” với lượng album tiêu thụ kỷ lục, Lương Bích Hữu luôn là cái tên được giới trẻ yêu thích. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương, cách nói chuyện nhỏ nhẹ và gần gũi là những điều ấn tượng về giọng ca “Học cách đi một mình”.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Lương Bích Hữu bắt đầu trở lại mạnh mẽ với dòng nhạc dân ca, trữ tình và nhanh chóng sở hữu nhiều bài hit. Chia sẻ với  2Idol cô cho biết sẽ theo đuổi dòng nhạc này đến cùng, vì đó là niềm yêu thích và sự say mê của mình. Nó cũng phù hợp với tính cách và quan điểm sống của cô: thích những điều nhẹ nhàng, tình cảm, không bon chen, không tính toán. Có lẽ cũng chính vì thế Lương Bích Hữu luôn giữ được sự trẻ trung, dễ thương so với những ca sỹ cùng trang lứa. Lương Bích Hữu cũng tự hào vì cho đến giờ, cô “sở hữu” rất nhiều fan nhỏ tuổi. Mà theo cô, đó là nguồn động viên vô cùng to lớn với một người nghệ sỹ nên trước khi làm gì, cô đều phải cân nhắc kĩ để không làm ảnh hưởng tới các em.

Tuy nhiên đằng sau vẻ dịu dàng vốn có lại là một tâm hồn của “một cậu con trai thích quậy phá”. Cô từng ước muốn mình là con trai, ước mơ thành phi công khi gấp những chiếc máy bay giấy chơi cùng các bạn nam cùng khu phố. Sau này có một thời gian cô nàng cũng theo đuổi hình tượng tomboy cho “thỏa lòng”!

Ngay tại trường quay 2Idol, Lương Bích Hữu cũng khiến fan tròn xoe mắt khi cô trổ tài “hành hạ” Hoàng Phi, Khởi My. Trả lời xuất sắc tất cả các câu hỏi của hai MC, Lương Bích Hữu được phép phạt trở lại hai nhân vật cầm trịch. Thế là Khởi My, Hoàng Phi đành “ngậm ngùi” công kênh Lương Bích Hữu vừa đi, vừa hát! Cô cũng vui vẻ và nhiệt tình tham gia mọi trò chơi cùng khán giả.

2Idol với sự tham gia của Lương Bích Hữu sẽ phát sóng lúc 20h50, ngày 21/07 trên VTV9.

Thiên Bình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới