NHẠC » Tin tức

Lương Bích Hữu thoải mái hòa giọng cùng "người yêu tin đồn"

Thứ tư, 02/04/2014 15:12

(Ngoisao.vn) – Trong buổi giao lưu “Đường tới ngôi sao” của Lương Bích Hữu, nhạc sĩ Khánh Đơn không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời mà còn hát cùng “Cô gái Trung Hoa”.

Trước đây, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn từng lên báo “tố” ca sĩ “Cô gái Trung Hoa” có mối quan hệ tình cảm với chồng mình, song những người trong cuộc là Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều hoàn toàn phủ nhận tin đồn này.

Tin đồn này nhanh chóng tạm lắng xuống, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn vẫn hợp tác ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc. Năm 2013 được xem là một năm đánh dấu sự thành công của cặp đôi này khi những sản phẩm âm nhạc của họ đều được đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

Xuất hiện trong chương trình “Đường tới ngôi sao”, Lương Bích Hữu cùng học trò đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fans

Trong phần giao lưu với khán giả, Lương Bích Hữu chia sẻ nhiều về học trò của mình là nhóm Tam Hổ: “Hữu xem ba học trò của mình như ba chú hổ con, ân cần chỉ các em dạy về chuyên môn ca hát, vũ đạo... Hữu hy vọng các chú hổ con ngày càng lớn mạnh, có một vị trí nhất định trong lòng khán giả”.

Nhóm Tam Hổ cũng chia sẻ: “Nhóm xem Lương Bích Hữu như là cô giáo Mèo đáng yêu của mình. Cô giáo Mèo ngày ngày dạy các chú hổ con trưởng thành, nên các em rất biết ơn Lương Bích Hữu”. Những chia sẻ đáng yêu ấy làm khán giả rất thích thú.

Trong chương trình, các ca khúc Lương Bích Hữu thể hiện đều là của ca nhạc sĩ Khánh Đơn. Các bài hit như: “Người lạ từng yêu” song ca Tam Hổ, “Anh muốn chia tay phải không”... được Lương Bích Hữu trình diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Lương Bích Hữu đã cuốn hút được khán giả vào các ca khúc của mình, làm cho không khí buổi giao lưu thực sự nóng và cuồng nhiệt. Cô cũng chứng tỏ được sự đa dạng của mình khi thể hiện nhiều thể loại nhạc như: Pop Ballad, dân ca, remix... với các ca khúc “Anh yêu em”,Ánh trăng hiểu lòng em”, “Gái quê”...

Lương Bích Hữu trong vòng vây của fan.

Sơn Trí