NHẠC » Tin tức

Lương Bích Hữu xúc động hát cùng fan khuyết tật

Thứ hai, 09/09/2013 09:42

(Ngoisao.vn) - "Cô gái Trung Hoa" bất ngờ trước tình cảm của fan trong buổi ra mắt album mới.

Hôm qua (8.9), Lương Bích Hữu đã có một buổi ra mắt album dân ca đầu tiên suốt 10 năm ca hát “Đứt từng đoạn ruột” và mừng sinh nhật muộn cùng fan.

Buổi giao lưu thật hoành tráng khi các fan của cô từ các nơi trên đất nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Yên, Hải Phòng, Biên Hòa, Bến Tre… đều có mặt để chung vui cùng cô dù thời tiết mưa tầm tã. Đặc biệt, nữ ca sỹ gốc Hoa bất ngờ và xúc động trước tình cảm của một bạn fan khuyết tật hâm mộ 10 năm qua đã không ngại đường xá xa xôi đến chúc mừng, cất giọng trong một ca khúc đặc biệt.

Lương Bích Hữu lần lượt gửi tặng các bạn các ca khúc trong album mới như “Đứt từng đoạn ruột” và “Chị hai” (song ca cùng nhóm Tam Hổ) và bài hát nhạc sến “Con nhà nghèo”.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ và thực hiện theo yêu cầu của các fans của cô khi hát chay và quậy trong một ca khúc nhạc hoa “Có một cô nàng tiểu yến tử”. Lương Bích Hữu tâm sự: “Cố gắng mở to mắt ra để có thể giống công chúa hoàng châu. Những lá thư tay được các fans viết gửi cho Hữu được gửi đến rất nhiều. Giữa thời đại công nghệ lên ngôi, nét mực trên giấy, tình cảm được cần trọng gói ghém qua từng nét chữ đã biết là các fans dành cho Hữu như thế nào.”

Một số hình ảnh của Lương Bích Hữu trong buổi họp báo album mới:

Album gồm 6 ca khúc dân ca “Đứt từng đoạn ruột”, “Tình đã phụ tình”, “Chị hai”, “Hạnh phúc chỉ dành cho người giàu”, “Con nhà nghèo” và “Đò đưa dâu”.

Hình ảnh xuyên suốt album là Lương Bích Hữu trong tà áo bà ba

Ngọt ngào trong ca khúc chủ đề "Đứt từng đoạn ruột"

Kết hợp cùng "học trò" Tam Hổ

Ngẫu hứng gửi tặng khán giả bài hát tiếng Hoa "Ánh trăng hiểu hộ lòng tôi" cùng Y Thanh

Fan cũng góp mặt bởi 1 ca khúc đặc biệt mừng sinh nhật Lương Bích Hữu

Cổ vũ nhiệt tình và xúc động khi có một bạn fan khuyết tật cất giọng

Trao quà cho các bạn đặt câu hỏi giao lưu

Cùng chụp hình lưu niệm

Hoàng Châu, Quách Thành Danh, nhạc sỹ Thái Hùng, Lê Minh Trung  

Thế Anh