NHẠC » Tin tức

Lương Mạnh Hải tái ngộ Hồ Vĩnh Khoa

Thứ sáu, 22/06/2012 08:20

Sau Hot boy nổi loạn, cả hai sẽ có dịp gặp lại nhau trong “Đêm điện ảnh hội tụ”, với sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng sắp tới.

Sau khi thể nghiệm thành công vai trò MC trong các show truyền hình, sắp tới đây, trong chương trình Ngôi sao Thứ 7 với chủ đề “Đêm điện ảnh hội tụ”, chàng diễn viên đa năng Lương Mạnh Hải quyết định chính thức trở thành một MC sân khấu chuyên nghiệp với sự đầu tư và chuẩn bị rất nghiêm túc cho lần dấn thân đầy lý thú này.

Đặc biệt, đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh có dịp tái ngộ “người tình hotboy” Hồ Vĩnh Khoa ngay trên sấn khấu ca nhạc. Tuy chưa tiết lộ cụ thể về tiết mục của mình trong chương trình, thế nhưng Hồ Vĩnh Khoa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thể hiện những ca khúc mới toanh dành cho người xem.

Lương Mạnh Hải tái ngộ Hồ Vĩnh Khoa

Ngoài ra, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã từng minh chứng chất giọng khá tốt của mình tại sân chơi “Cặp đôi hoàn hảo”, nên lần này, anh là một trong những diễn viên rất tự tin và rất hào hứng khi tham gia chương trình và dự kiến sẽ gửi đến khán giả ca khúc Nỗi đau ngự trị của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Được biết, trong đêm nhạc điện ảnh lần này, Mỹ Tâm cũng sẽ gặp lại người xem qua ca khúc hit từng quay MV chung diễn viên Lương Thế Thành Chuyện như chưa bắt đầu. Ngoài ra, nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” cũng sẽ thể hiện lại những ca khúc nhạc phim do chính cô sáng tác và đóng vai chính trong phim “Cho một tình yêu”.

Quách Ngọc Ngoan sẽ thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị

Mỹ Tâm sẽ mang "Chuyện như chưa bắt đầu" và "Cho một tình yêu" lên sân khấu

Bên cạnh đó mặc cho những scandal bán dâm lùm xùm vừa qua, Ngân Khánh vẫn sẽ tái ngộ khán giả sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc. Nữ diễn viên “Khi yêu đừng quay đầu lại” sẽ thể hiện ca khúc Không thuộc về em của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Chưa hết, đây cũng là một trong những dịp để nam ca sĩ vừa vướng phải scandal giới tính - Cao Thái Sơn tái ngộ khán giả và giới thiệu những ca khúc mới nhất của anh nằm trong single mới vừa phát hành của mình.

  Ngân Khánh và Cao Thái Sơn

Sau khi gây được ấn tượng với khán giả bằng những bước nhảy điêu luyện trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, lần này, Huỳnh Đông sẽ tiếp tục khiến người xem “mắt chữ A, miệng chữ O” khi anh lần đầu thử sức với khả năng ca hát. Được biết, Huỳnh Đông sẽ chọn ca khúc Đổi thay của nhạc sĩ Kim Tuấn để xuất hiện với danh nghĩa ca sĩ, chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị dành cho người xem.

Chương trình “Đêm điện ảnh hội tụ” còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như  Yến Trang, Hiếu Hiền, Trấn Thành, Bảo Thy, Nguyễn Phi Hùng, Nguyệt Ánh, Đức Tiến, Khương Ngọc, Bá Thắng, Hòa Hiệp, Trịnh Thăng Bình, Don Nguyễn,… Dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/6 tại sân khấu ca nhạc 126, TP.Hồ Chí Minh.

24H