NHẠC » Tin tức

Lương Thế Thành ‘yêu’ Mỹ Tâm thềm trước lễ cưới

Thứ bảy, 02/04/2016 09:58

Mỹ Tâm tung MV mới đẹp nhất từ trước đến nay cùng Lương Thế Thành.

MV “Hãy về với nhau” của Mỹ Tâm đã chính thức ra mắt vào ngày (1/4). Vừa trình làng chỉ trong vòng vài giờ, MV đã thu hút hàng chục ngàn người xem. Phần lớn đều nhận xét, đây sẽ là MV đẹp nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ khi bối cảnh, trang phục lẫn tông màu trong MV đều rất trẻ trung, hiện đại.

Mỹ Tâm tung MV mới đẹp nhất từ trước đến nay

Điều khiến khán giả tò mò nhất vẫn là nam chính sẽ xuất hiện trong “Hãy về với nhau”. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về “người yêu màn ảnh” sẽ góp mặt cùng Mỹ Tâm trong sản phẩm lần này và khi Lương Thế Thành lộ diện đã tạo nên nhiều điều thú vị.

Lương Thế Thành là bạn diễn thân quen của Mỹ Tâm trong MV “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Em phải làm sao” và đến “Hãy về với nhau” đã trở thành chuỗi 3 phần của một chuyện tình lãng mạn với kết thúc đẹp. Việc tái hợp với Lương Thế Thành lần này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sự “đột phá” của Mỹ Tâm khi hai MV trước đó đều có lượt xem rất cao trên Youtube, bản thân hai ca khúc này cũng là bản hit “làm mưa làm gió” một thời gian khá dài của “Họa mi tóc nâu”.

Nếu hai MV trước, nhân vật của Lương Thế Thành và Mỹ Tâm phải “âm dương cách biệt” khi đang còn yêu nhau say đắm đã khiến không ít khán giả tiếc nuối thì “Hãy về với nhau” là một happy ending cho câu chuyện tình của họ.

Lương Thế Thành bất ngờ gặp một cô gái có khuôn mặt hệt như người yêu đã khuất của mình. Anh như được sống lại thuở ban đầu trong tình yêu mới cho đến khi cô gái này phát hiện mình chỉ là hình bóng của người cũ trong Thành. Tuy nhiên, sau tất cả, Lương Thế Thành nhận ra anh đã rung động vì chính con người bên trong cô gái này chứ không chỉ vì ngoại hình giống người cũ... Những kỷ niệm họ có cùng nhau được góp nhặt qua thời gian đã chữa lành vết thương lòng của chàng trai và cô gái này cũng muốn được cùng anh bắt đầu cuộc sống mới.

Được biết, Lương Thế Thành đang bận rộn với việc chuẩn bị lễ cưới diễn ra vào giữa tháng 4 tới. Tuy nhiên, trước lời mời của Mỹ Tâm góp mặt trong MV lần này, Lương Thế Thành vẫn tranh thủ tham gia.

Điểm đặc biệt lần này là việc “lột xác” về hình ảnh của Mỹ Tâm. Lần đầu tiên, cô diện gần 12 bộ trang phục hàng hiệu đẹp mắt và phong cách trong một MV. Hơn thế nữa, “Họa mi tóc nâu” cũng tin tưởng giao “đứa con tinh thần” của mình cho một ekip rất trẻ và lần đầu hợp tác cùng. Sản phẩm lần này của nữ ca sĩ được đánh giá đầy cảm xúc nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại.

Xem thêm Vì sao Mỹ Tâm không bao giờ chạy show Tết?

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới