NHẠC » Tin tức

Lưu Hương Giang khoe dáng “bốc lửa” trên sân khấu

Chủ nhật, 01/02/2015 21:08

(Ngoisao.vn) – Cải Bắp đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi diện trang phục gợi cảm với những đường cắt táo bạo. Ngay sau đó, cô tiếp tục “quậy” cùng ban nhạc với ngoại hình trẻ trung.

Tối qua (31/1), Lưu Hương Giang đã xuất hiện trong một chương trình ca nhạc được tổ chức tại TP.HCM. Là một trong những ca sỹ đắt show nhất hiện nay, cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Thời gian gần đây, “bà mẹ một con" liên tục phải chạy show từ Hà Nội đến Sài Gòn nên việc thay đổi thời tiết ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, trước sự hâm mộ của hàng ngàn người yêu nhạc, Lưu Hương Giang đã liên tục hát và "cháy" hết mình trên sân khấu khiến khán giả như vỡ òa bởi âm nhạc và cảm xúc.

Nữ ca sỹ được mệnh danh là “Nữ hoàng thời trang street style” cũng diện trang phục vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Cô thay đổi liên tục từ trang phục cho đến phong cách trên sân khấu. Tuy đã có con nhưng Cải Bắp luôn khiến khán giả bất ngờ về ngoại hình ngày càng xinh đẹp và vóc dáng thon gọn. Lưu Hương Giang cho biết hằng ngày ngoài việc chăm sóc Mina cô đều dành thời gian để tập thể dục và ăn uống theo chế độ. Không chỉ đắt show, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh còn là một trong những gia đình nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo vì hình ảnh đẹp và tài năng.

Lưu Hương Giang cũng cho biết năm sau cả hai vợ chồng có thể sẽ không tham gia làm giám khảo của “The Voice Kids”. Nếu thông tin này thành sự thật có lẽ khá nhiều khán giả sẽ cảm thấy hụt hẫng vì hình ảnh của cặp đôi Giang - Hồ dường như đã in đậm trong lòng công chúng.

Chia sẻ về con đường âm nhạc, sắp tới đây nữ ca sỹ sẽ ra mắt sản phẩm mới liên quan đến tình yêu và được phát hành vào đúng dịp 14/2.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới