NHẠC » Tin tức

Lưu Hương Giang ‘kín trên, hở dưới’ thiêu đốt mọi ánh nhìn

Chủ nhật, 31/05/2015 11:22

Lưu Hương Giang đã tham gia chương trình ca nhạc với ngoại hình cuốn hút. Lưu Hương Giang còn làm thỏa lòng người hâm mộ khi trình làng ca khúc mới ‘Get Hight’.

Lưu Hương Giang là một trong những ca sỹ nhạc nhẹ sở hữu nhiều bản hit từ trước đến nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sỹ Cải Bắp đã hoàn toàn thay đổi về cả hình ảnh lẫn âm nhạc. Cô dành nhiều thời gian để giảm cân, tập nhảy và tìm các ca khúc với giai điệu hiện đại. Không quá xô bồ và chớp nhoáng, con đường âm nhạc của Lưu Hương Giang luôn tạo được điểm nhấn riêng biệt.

Xuất hiện tại chương trình âm nhạc vừa qua, Lưu Hương Giang đã khiến không ít người phải “mắt tròn, mắt dẹp” trước ngoại hình ngày một quyến rũ của cô. Nữ ca sỹ diện áo bó sát cùng chân váy được cắt cúp do NTK Huy Trần thiết kế riêng. Trang phục cuốn hút của người đẹp đã khai thác triệt để tạo khoảng hở khoe đôi chân cùng những bước nhảy chuyên nghiệp của Lưu Hương Giang trên sân khấu.

Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ chịu khó đầu tư về ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Chính vì sự chuyên nghiệp trong hình ảnh lẫn giọng hát nên cô là một trong những nữ ca sỹ có lịch diễn dày đặc nhất hiện nay.

Trong đêm diễn, nữ ca sỹ cũng làm thỏa lòng người hâm mộ khi trình làng ca khúc “Get Hight” từng “gây bão” khi vừa ra mắt trên sân khấu “The Remix”. Với vũ đạo cuốn hút cùng bản phối EDM, ca khúc “Get Hight” đã khiến cả khán phòng trở nên vô cùng nóng. Được biết, đây là ca khúc đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và Lưu Hương Giang cũng ấp ủ chuẩn bị thực hiện MV cho ca khúc này.

Sau khi ra về nữ ca sỹ đã gặp sự cố đứt giày vì nhảy quá sung trên sân khấu. Lưu Hương Giang chỉ cười trừ khi gặp phải sự cố này và cô nhanh chóng được trợ lý tìm một đôi giày mới để đứng chụp hình giao lưu cùng người hâm mộ.

Lưu Hương Giang nhảy “sung” đến đứt giày.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới