NHẠC » Tin tức

Lưu Hương Giang 'quậy tưng' trong đêm nhạc chào năm mới

Thứ sáu, 01/01/2016 14:19

Ca sĩ Lưu Hương Giang đã khuấy động sân khấu của đêm một đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội bằng hai ca khúc 'Xuân yêu thương' và 'Get high'.

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thuý Trang...

Vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong trang phục màu trắng với màn vũ đạo sôi động đã thực sự khuấy động sân khấu dịp cuối năm. Vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống cùng giọng ca ngọt ngào, khỏe khoắn của Lưu Hương Giang đã đem đến cho khán giả những phút giây thăng hoa trong âm nhạc không thể nào quyên.

Lưu Hương Giang 'quậy tưng' trong đêm nhạc

Ca sĩ Lưu Hương Giang hát hai ca khúc "Xuân yêu thương" và "Get high"

Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng trên màn led, và các màn trình diễn đỉnh cao đã hấp dẫn toàn bộ khán giả có mặt. Tất cả đã cùng nhau thưởng thức nghệ thuật và đếm ngược ở những giờ phút giao thừa hân hoan, chào mừng năm 2016. Thông điệp của chương trình đưa người xem đi qua các châu lục, những vùng miền đặc trưng trên thế giới, rồi cuối cùng trở về châu Á, với không gian phương đông quen thuộc, và cuối cùng là Việt Nam, với những gì truyền thống, gần gũi, nhưng không kém phần hiện đại.

Đoàn Thúy Trang nổi bật với bộ váy đỏ rực

Tất cả mọi người đã hòa nhịp và hát cùng các ca sĩ bản “hit” như: “Người ấy” – Trịnh Thăng Bình, “Chia sẻ từng khoảnh khắc” – Min. Tâm điểm của toàn bộ phần trình diễn thuộc về Lưu Hương Giang với “Xuân yêu thương”“Get high”. Cô ca sĩ “hot girl” xinh xắn Hạnh Sino làm bầu không khí càng thêm nóng với “Để em rời xa”“Nóng”. Chất giọng mạnh mẽ cùng ngoại hình quyến rũ, sexy của Hạnh Sino làm người xem không thể rời mắt. Nhóm Oplus hát liên khúc bốn mùa về Hà Nội, với sở trường bè phối ấn tượng của 4 chàng trai. Đoàn Thuý Trang mang đến 2 bản “hit” quen thuộc của cô là “Tình yêu màu nắng” “Dệt những yêu thương”, còn với Khắc Việt là “Ngỡ”, “Bình yên nhé”...

Khắc Việt đem đến hai ca khúc ngọt ngào là “Ngỡ” và “Bình yên nhé”

Những nghệ sĩ trẻ tham gia đêm đại nhạc hội đón năm mới

>> Xem thêm về vợ chồng Lưu Hương Giang tái hợp cuối năm

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới