NHẠC » Tin tức

Lưu Thiên Hương làm "Tình nhân" cho Lê Việt Anh

Thứ bảy, 16/03/2013 09:47

(Ngoisao.vn) - Nữ nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit của V.pop giành nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của chàng trai Lê Việt Anh Sao Mai.

"Tình nhân" không phải sự tiếp nối dấu ấn Lê Việt Anh tạo được sau cuộc thi mà đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ sinh năm 1988 ấp ủ từ khá lâu. Đây cũng là sản phẩm “đo ni đóng giày” mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với vai trò người biên tập đã dành nhiều công sức và sự chăm chút cho giọng hát Việt Anh.

Album gồm 9 ca khúc, đa phần là những sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đặc biệt "Tình nhân" - ca khúc chủ đề album được tác giả Tăng Nhật Tuệ tin tưởng và trao tặng độc quyền sử dụng đã ra mắt vào đúng dịp lễ Valentine trước đó và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Lưu Thiên Hương giúp sức cho Lê Việt Anh rất nhiều trong "Tình nhân"

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay tại cuộc họp báo chiều qua (15/3), Lê Việt Anh nói: “Tôi quyết định thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc trọng một album vì muốn hướng tới hình ảnh một ca sĩ trẻ, năng động, văn minh và nhạy bén với thị trường! Tôi quan niệm rằng người nghệ sĩ phải luôn khám phá những điều mới mẻ chỉ cần khi cất tiếng hát khán giả có thể cảm nhận được điều mà bài hát và ca sĩ muốn truyền tải”.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay của Lê Việt Anh tại Hà Nội, ngoài nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn sự tham dự của rất nhiều gương mặt nghệ sĩ khác như: MC Phan Anh, Danh Tùng, Hoa khôi Sao Mai Vũ Hồng Nhật Trang, Vũ Duy Khánh, NTK - NSƯT Đức Hùng, ca sĩ Tấn Minh...

Việt Anh với 2 MC của Bài hát yêu thích Danh Tùng - Thùy Linh

Với ca sĩ Tấn Minh

Hoa khôi Sao Mai Nhật Trang

Sao Mai Nam Hùng

NSƯT Huyền Thanh

Nhật Trang - MC Thùy Linh

Hotboy Sao Mai Vũ Hà Anh

NTK trẻ Hà Duy

Trung Quân

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và MC Phan Anh

NTK Đức Hùng

Vũ Duy Khánh

Lưu Thiên Hương chia sẻ trong cuộc họp báo

Lê Việt Anh thể hiện "Tình nhân" đầy xúc cảm trong buổi họp báo

Hoàng Mai