NHẠC » Tin tức

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Thứ sáu, 17/04/2020 10:21

Trong khi tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều thì Lưu Diệc Phi lại cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục.

Không ít người cho rằng hôn nhân có lẽ là nguyên nhân khiến cho cuộc tình giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tan vỡ. Việc Seung Hun muốn lấy vợ ở tuổi U50 là điều dễ hiểu. Nhưng Lưu Diệc Phi lại chưa muốn yên bề gia thất vì còn đam mê sự nghiệp. Cặp đôi này đã quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 1 đầu năm 2018 sau gần 3 năm hẹn hò.

Thời điểm cặp đôi tuyên bố chia tay khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Lý do thực sự khiến cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" mới đây được một blogger đưa ra. Theo đó nguyên nhân chủ yếu là tình cảm từ phía của Song Seung Hun. Khi nói về nam diễn viên, nguồn tin này cho rằng, trong tình yêu bất cứ ai cho đi nhiều hơn thì sẽ đều nhận về những tổn thương.

Khi gặp Lưu Diệc Phi, nam tài tử "Trái Tim Mùa Thu" thực sự đã trúng tiếng sét ái tình cũng như trở thành fan của cô. Việc mời Lưu Diệc Phi tham gia vai nữ chính trong phim điện ảnh Tình yêu thứ ba cũng là do chính Song Seung Hun là người đề nghị phía sản xuất.

Phải chăng chính tình yêu quá mức nồng nhiệt của Song Seung Hun lại khiến Lưu Diệc Phi cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục?

Một số người bạn thân còn cảm thấy rằng, vì yêu nhiều hơn nên nam tài tử có phần hơi nhạy cảm trong thời điểm anh và Lưu Diệc Phi hẹn hò. Thậm chí, họ còn cho rằng, tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều hơn so với Lưu Diệc Phi. Theo đó, nam tài tử dành nhiều thời gian và công sức cho mối quan hệ này. Trong tình yêu nếu hai bên không có sự đồng đều thì mối tình đó khó mà kéo dài được. Có lẽ Lưu Diệc Phi cảm thấy áp lực trước tình yêu quá mức nồng nhiệt của Song Seung Hun khiến cô không muốn tiếp tục.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới