NHẠC » Tin tức

Lý giải nguyên do Pha Lê bị loại khỏi “The Remix”

Thứ hai, 16/02/2015 22:04

(Ngoisao.vn) – Scandal ầm ĩ với Dương Yến Ngọc chính là rào cản lớn nhất của Pha Lê tại “The Remix” dù cô và êkíp của mình luôn cố gắng và cống hiến những tiết mục đặc sắc.

Năm qua, là một năm đầy biến động với cô ca sĩ gốc Hải Phòng này. Ngoài việc scandal lớn với cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, thì Pha Lê còn gặp khó khăn khi tham gia những show truyền hình thực tế từ hệ lụy của scandal mang lại. Nhưng trên hết, cô gái này đã vượt qua để quyết tâm thực hiện những đam mê của mình.

Tối qua (15/2), trên sân khấu “The Remix” ca sĩ Pha Lê thể hiện trọn vẹn ca khúc “Yêu dại khờ” với bản phối sáng tạo của producer Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng. Nữ ca sĩ đã thể hiện những màn vũ đạo ấn tượng và chuyên nghiệp.

Phần thi của cô được giám khảo đánh giá tốt hơn so với những liveshow trước. Nhưng đúng như dự đoán, đội của Pha Lê là nhóm loại đầu tiên của chương trình, chính vì vậy nữ ca sĩ xác định chơi hết mình và cống hiến hết sức cho khán giả tiết mục hay nhất.

Sau khi dừng chân tại cuộc thi, Pha Lê sẽ trở về gia đình để đón Tết cùng người thân, qua Tết cô sẽ tiếp tục con đường ca hát và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mới.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới