NHẠC » Tin tức

M-TP: Hiện tượng chàng ca sĩ tay ngang "bỗng dưng" nổi tiếng

Thứ bảy, 20/10/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - "Cơn mưa ngang qua" là tên bản rap do chính M-TP sáng tác, không lâu sau khi được tung lên mạng nó đã tạo nên một "cơn sốt" thực sự. Và cái tên M-TP "bỗng dưng" bị khán giả yêu nhạc trẻ "săn lùng"...

Chàng trai M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 ở Thái Bình. Chàng trai trẻ sớm bị hip hop hớp hồn, và với niềm đam mê này, M-TP quyết tâm khăn gói lên Hà Nội "lập nghiệp". Hiện tại, M-TP đang học văn hóa và hoạt động underground cùng các rapper tên tuổi như LK, Jansaker... Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chàng tiếp tục rèn giũa khả năng ca hát, sáng tác trước khi chính thức theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Ngoài đam mê ca hát, M-TP còn có khả năng sáng tác, chơi piano và nhảy cực "đỉnh". Với thế mạnh này, anh chàng quê Thái Bình không ngừng cố gắng học tập và đã có trong tay một hành trang kha khá những sáng tác của riêng mình.

Video thú vị về M-TP

"Thành công ban đầu này không chỉ giúp em khẳng định cái tên của mình mà còn khiến cha mẹ em yên tâm hơn với sự lựa chọn của em. Khi em quyết tâm rời Thái Bình tới Hà Nội học tập, theo đuổi giấc mơ ca hát, cha mẹ em rất lo lắng và không đồng ý. Nhưng nhìn thấy con trai trưởng thành hơn, chín chắn hơn và đã có một vài thành công nho nhỏ như thế này, chắc họ cũng yên tâm hơn nhiều", M-TP chia sẻ.

Những hình ảnh mới nhất về hiện tượng M-TP:

Hoàng Mai