NHẠC » Tin tức

Mặc ồn ào, Đức Phúc rạng rỡ đi từ thiện sau đăng quang

Thứ sáu, 25/09/2015 08:43

Đức Phúc đã chính thức có những hoạt động đầu tiên sau khi đăng quang. Đức Phúc đã trích tiền thưởng đi từ thiện sau khi đoạt giải Quán quân ‘Giọng hát Việt 2015’.

Vừa qua, trong chuyến đi thăm các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong khuôn khổ chương trình “Nâng bước ngày mai” do quỹ Mỹ Tâm thực hiện, Đức Phúc đã trích một phần số tiền thưởng của mình để tặng 7 suất học bổng cho các em hiếu học.

Đức Phúc trích tiền thưởng đi từ thiện sau khi đăng quang

Ngoài ra, Đức Phúc cùng các bạn đã đại diện cho quỹ MT Foundation trao học bổng, tặng xe đạp và chi phí chữa bệnh cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí trong khuôn khổ đêm nhạc “Nâng bước ngày mai” vừa qua.

Ngoài Đức Phúc, 4 giọng ca còn lại của đội Mỹ Tâm là Bảo Uyên, Ngọc Sang, Vân Anh và Thu Thủy cũng đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện đến các tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang lần này. Có thể nói, các học trò Mỹ Tâm dường như đã nối tiếp tinh thần của cô giáo đó là tích cực đóng góp cho xã hội bên cạnh công việc ca hát của mình.

Tối qua (24/9), chính các thành viên đội Mỹ Tâm cũng đến Cần Thạnh - Cần Giờ trao bánh Trung thu và lồng đèn cho các em nhỏ khó khăn tại đây. Trong chuyến đi các bé đã nhận ra và khá quấn quýt với Đức Phúc.

Với giọng ca truyền cảm, Đức Phúc đã xuất sắc giành ngôi Quán quân dưới sự dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm, bỏ qua những bình luận không thiện cảm liên quan đến ngoại hình, Đức Phúc vẫn cho thấy sức hút riêng rất đặc biệt của mình khi ngày càng tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới