NHẠC » Tin tức

Madonna lại vạch vòng một khoe với khán giả

Thứ hai, 16/07/2012 11:56

Sau lần khoe một bên ngực ở buổi diễn vào tháng trước, hôm 14/7, “nữ hoàng nhạc pop” tiếp tục vạch áo khoe tiếp bên ngực còn lại với khán giả Pháp.

Tối hôm 14/7, Madonna có buổi diễn tại Stade de France trong sự phấn khích của hàng nghìn khán giả. Đây là đêm diễn nằm trong tour MDNA được diva 53 tuổi khởi động từ hồi tháng 5.

Madonna tại concert tối 14/7.

Trong đêm diễn cháy vé này, Madonna tiếp tục mang tới màn biểu diễn gây sốc. Khi thể hiện ca khúc Human Nature, nữ ca sĩ uyển chuyển nhảy theo điệu nhạc, cánh tay cô vạch phần ngực phải trước tiếng gào thét của các fan. Không dừng lại ở đó, Madonna còn từ từ cởi quần dài, phô bày nguyên vòng 3, trên lưng Madonna là dòng chữ “No Fear (Không sợ hãi)”.

Màn khoe ngực táo bạo này khiến nhiều người nhớ tới “sự kiện” tương tự của Madonna tại Thổ Nhĩ Kỳ tháng trước, cô cũng vạch áo để lộ một bên ngực và bị nhiều người gọi đó là trò phản cảm.

Giọng ca 53 tuổi tiếp tục vạch áo khoe ngực trong buổi diễn mới nhất.

Trong khi đó cũng mới đây, đảng Mặt trận Quốc gia Pháp đang dọa sẽ kiện Madonna vì sử dụng hình ảnh nữ chính trị gia Marine Le Pen - người đứng đầu đảng này cùng với biểu tượng Đức quốc xã trong khi thể hiện ca khúc Nobody Knows Me tại một concert gần đây. Theo BBC, đơn kiện Madonna sẽ được nộp vào tuần này.

Infonet