NHẠC » Tin tức

Madonna và pha lộn sexy có 1-0-2 ở tuổi 53

Thứ hai, 06/02/2012 12:40

(Ngoisao.vn) - Hơn 50 tuổi nhưng Madonna vẫn tự mình thực hiện những vũ điệu hết sức bắt mắt trong buổi trình diễn hoành tráng Super Bow 2012.

Đúng như lời hứa sẽ không gây sự cố, Madonna đã có một phần trình diễn ngoạn mục giữa giờ nghỉ hai hiệp, trận đấu tranh chức vô địch giải bóng bầu dục Mỹ NFL, giữa hai đội New York Giants và New England . Cô đã hát những bài hát quen thuộc của mình: "Vogue", "Music", "Like a Prayer" và ca khúc mới nhất "Give me all your luvin". Bên cạnh Madonna, còn có sự góp giọng của LMFAO, Nicki Minaj, MIA và Cee- Lo Green.  Tiết mục biểu diễn hết sức hoành tráng với sự trợ giúp của dàn vũ công, ánh sáng, và hệ thống đèn kỳ ảo. Madonna trong thiết kế đặc biệt và bắt mắt, quyến rũ và nổi bật như nữ hoàng Cleopatra giữa quân lính Ai Cập cổ đại. Những màn vũ đạo sôi động, Madonna cùng các ca sỹ đầy nhiệt huyết làm sôi sục sân thi đấu. Và tiết mục được kết thúc trong ánh sáng lấp lánh của dòng chữ "Thế giới hòa bình".

Tiết mục biểu diễn chỉ gặp chút trục trặc nho nhỏ khi Madonna không theo kịp vũ đạo ở phần đầu bài hát thứ hai, nhưng nó không đáng kể so với thành công mà chương trình đã công phu tạo dựng nên.

Cùng ngắm nhìn những màn vũ đạo công phu, sự hoành tráng của sân thi đấu và sự cháy hết mình của các ca sỹ:

Phong cách sexy và pha lộn nhào có 1-0-2 của Madonna trên sân khấu

Bong Bay Do - (theo DM)