NHẠC » Tin tức

Mai Khôi khoe hình xăm cực lớn giữa sân vận động

Chủ nhật, 07/10/2012 22:55

Nữ ca sĩ cá tính lại một lần nữa khoe hình xăm tượng trưng cho cung Hoàng đạo của mình trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Mai Khôi sinh ngày 11/12, thuộc cung Nhân Mã. Người ta vẫn nói phụ nữ thuộc cung này rất cuồng nhiệt và nồng nàn trong chuyện tình yêu. Điều này có lẽ hoàn toàn không hề sai đối với nữ ca sĩ cá tính sinh năm 1983. Trải qua không ít cuộc tình, hiện tại, Mai Khôi đang gắn bó cùng một quý ông Tây Ban Nha tên là Ben. Cô từng chia sẻ sẵn sàng "đi cùng trời cuối đất" vì bạn trai bởi: "Ước mơ của Ben là được đi khắp thế giới để thực hiện công việc của mình nên tôi phải có quốc tịch nước ngoài mới dễ dàng đi với anh. Thời gian tới, tôi sẽ theo anh về Úc để gặp mặt gia đình anh".
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Khôi cũng không ngần ngại tiết lộ dự định lên xe hoa theo chàng về dinh trong thời gian tới. Cô cho biết: "Nếu không có gì thay đổi, thì Ben và tôi dự tính vào năm tới. Riêng chuyện con cái, tôi thích thuận theo lẽ tự nhiên, trời cho lúc nào thì mình hưởng lúc ấy".
Trong một sự kiện được tổ chức tại sân vận động ở Ninh Thuận cuối tuần vừa rồi, Mai Khôi xuất hiện với kiểu tóc ngắn mái ngang hơi ngố nhưng vô cùng trẻ trung, hấp dẫn. Cô cũng nhanh chóng hâm nóng bầu không khí nhiệt huyết của hàng ngàn người có mặt tại đây bằng sự sôi nổi cũng như những ca khúc tươi trẻ của mình. 
Diện chiếc áo quây màu xám cùng quần skinny đen, Mai Khôi khéo léo khoe hình xăm Nhân mã giương cung cực lớn ở phía sau lưng. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe hình xăm này nhưng rõ ràng, cô vẫn khiến không ít khán giả bất ngờ.
Bên cạnh Mai Khôi, Nguyên Vũ và Phương Vy cũng tham gia sự kiện này. Họ dễ dàng khuấy động bầu không khí vốn đã nóng bỏng ở chảo lửa Ninh Thuận bằng các ca khúc trẻ trung, sôi động vẫn gắn liền với tên tuổi của mình.
 
Với kiểu tóc ngắn, Mai Khôi không chỉ quyến rũ và vẫn rất nữ tính so với kiểu tóc "một mất, một còn" mà cô để cách đây không lâu.
Mai Khôi từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ sở thích "thả rông" vòng một khi xuống phố.
Cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi tiết lộ được bạn trai hôn tới 200 lần/ngày.
 
Với chiếc áo quây ôm sát cơ thể, Mai Khôi không chỉ khéo léo khoe các đường cong mà còn tranh thủ "lăng-xê" hình xăm Nhân mã rất to ở sau lưng mình.
Hình xăm là một cô gái nửa người nửa ngựa để ngực trần và giương cung hướng về phía trước. Hình ảnh này phần nào cũng biểu trưng cho sự cá tính mạnh mẽ và thói quen "thả rông" vòng một của Mai Khôi.
Ngoài hình xăm Nhân mã, Mai Khôi còn sở hữu vài ba hình xăm khác trên cơ thể.
Nguyên Vũ trẻ trung cùng áo T-shirt, quần jeans xanh và áo gile ánh kim. Hiện tại, anh khá bận rộn với các dự án điện ảnh cũng như lời mời làm MC cho nhiều chương trình lớn nhỏ.
Phương Vy lại rất duyên dáng, nữ tính với chiếc váy quây ôm sát cơ thể. Cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi lưu diễn giao lưu văn hóa Việt - Nhật.
So với thời điểm mới đăng quang cuộc thi Vietnam's Idol, Phương Vy đã có những bước tiến khá dài trong sự nghiệp. Cô là một trong những quán quân Thần tượng âm nhạc hiếm hoi được khán giả nhớ tên và yêu mến.
Infonet