NHẠC » Tin tức

Mai Khôi lại khoe thân táo bạo... dự tiệc

Thứ tư, 28/12/2011 09:18

(Ngoisao.vn) - Tối qua 27/12, tại Nhà hát TP.HCM, nghệ sỹ nhạc jazz hàng đầu Việt Nam Nguyên Lê đã tái ngộ khán giả trong một đêm nhạc trữ tình, du dương. Với sự góp mặt của hầu hết các nghệ sỹ Nam - Bắc...

Trong đó cô ca sỹ quê Khánh Hòa, Mai Khôi đã thu hút mọi sự chú ý trong đêm nhạc với mốt thời trang rất lạ, "mặc như không" của mình. Nghệ sỹ Nguyên Lê đã có một đêm diễn đầy thành công, đưa khán giả vào một không gian âm nhạc trữ tình, quyến rũ đậm chất cổ điển. Đêm diễn còn chứng kiến sự góp mặt của nhiều nhân vật gạo cội trong giới nghệ thuật dân gian Việt Nam như: Giáo sư Trần Văn Khê, nghệ sỹ đàn T’rưng Vân Ánh... và những giọng ca hàng đầu như: Diva Mỹ Linh, Tùng Dương cùng các ban nhạc, các nghệ sỹ Nam - Bắc đều góp mặt, tề tựu đông đủ.

Nguyên Lê sinh ra tại Paris, có bố mẹ là người Việt. Ông là một nghệ sỹ nhạc jazz nổi tiếng, sử dụng nhiều loại nhạc cụ và chơi nhiều thể loại nhạc như: dàn trống, guitar điện âm, chơi nhạc rock, jazz đương thời… Năm 1989, CD của ban nhạc Ultramarine do anh thành lập được coi là CD World music hay nhất năm. Đĩa Tales from Vietnam ra đời năm 1996 được các nhà phê bình khắp nơi khen ngợi và đoạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Khán giả Hà Nội vẫn chưa quên được những ấn tượng mà đêm nhạc “Quê nhà” đã đem lại. Một chương trình nghệ thuật được đầu tư bài bản về nội dung và chất lượng; đưa người nghe đến với không gian âm nhạc đậm cá tính Nguyên Lê, đã cho mọi người thấy âm nhạc có thể vượt qua giới hạn của sự tưởng tượng. Ngoài đêm diễn thành công này thì vào tối hôm nay, 28/12 lúc 20h tại Nhà hát TP.HCM, nghệ sỹ Nguyên Lê tiếp tục đưa người hâm mộ vào một thế giới âm nhạc đầy thâm trầm, sâu lắng mới... Dưới đây là những hình ảnh trong đêm nhạc "Quê nhà" của nghệ sỹ Nguyên Lê diễn ra tối qua, 27/12:

GS Trần Văn Khê dù sức khỏe yếu vẫn có mặt tại đêm nhạc Nguyên Lê

Ca sỹ Mai Khôi vận thời trang độc...

... mặc "như không" của mình

Vợ chồng ca sỹ Mỹ Hạnh

Nhạc sỹ Hà Dũng lộ diện sau một thời gian dài vắng bóng

Ca sỹ Mỹ Linh

"Quái ca" Tùng Dương và nghệ sỹ jazz hàng đầu Việt Nam, Nguyên Lê

Nhà báo Thùy Trang

Nam Trung

Tùng Leo

Nhạc sỹ Minh Châu

 

Các nghệ sỹ Nam - Bắc có mặt tại đêm diễn

 Photographer: CKool 

Hoàng Lê - (TH)