NHẠC » Tin tức

Mai Khôi quyến rũ lạ thường

Thứ bảy, 11/02/2012 08:07

Một hình ảnh Mai Khôi đẹp và quyến rũ trong phong cách diva, khác hẳn xu hướng "ngổ ngáo" trước đây của cô.

Mai Khôi là một trong số ca sĩ có phong cách thời trang khá "đặc biệt". Trong năm 2011 vừa qua, cô cùng một số tên tuổi trong làng nhạc chịu không ít dèm pha của dư luận về phong cách thời trang của mình. Ồn ào nhất vẫn là mái tóc gọt tỉa rồi đến những mẫu trang phục "không màng" nội y. Gần đây nhất là bộ trang phục áo dài được kết hợp với quần thun vàng và đôi boot cao cổ. Nhiều người cho rằng gu thời trang của Mai Khôi có vấn đề?! Nhưng thực chất đó chỉ là sự đề cao hơi quá cá tính bản thân mà thôi.

Mai Khôi cũng chia sẻ: "Dường như mình sinh ra để chịu sự thị phi. Những điều mọi người cho là "ngỗ ngược" người khác làm sẽ chẳng sao, nhưng nếu dính đến hai chữ Mai Khôi kiểu gì cũng có chuyện". 

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Mai Khôi mang đến một bất ngờ thú vị khi cô không "làm quá" với những biến tấu lạ thường trên trang phục của mình. Bộ sưu tập những chiếc váy dạ hội trên những tone màu hợp mốt như: màu cam, tím, đỏ tươi với phom dáng đẹp mắt tạo khối hình hoa nữ tính giúp Mai Khôi quyến rũ và tỏa sáng.

Ca sĩ Mai Khôi đẹp và quyến rũ lạ thường trong mẫu thiết kế váy dạ hội của NTK Hoàng Ngân.

Bộ trang phục được thiết kế trên chất liệu lụa mềm mại với tone màu tím đầy nữ tính.

Mai Khôi duyên dáng trong váy hoa xếp khối. Bộ trang phục được thiết kế riêng cho Mai Khôi. Cô sẽ sử dụng những mẫu trang phục này để biểu diễn trên sân khấu ca nhạc.

Năm 2012, Mai Khôi sẽ có sự thay đổi nhẹ nhàng trong phong cách thời trang biểu diễn. Mai Khôi cũng hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ và yêu mến của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Chất liệu lụa cùng với những phom dáng đơn giản, gợi cảm sẽ giúp Mai Khôi  quyến rũ hơn.

Model: Mai Khoi Photo: Brain Huy Producer: Nguyen Khue Fashion: Hoang Ngan

24h